Con đường hoa lãng mạn ở Nam Định khiến dân mạng ngỡ tưởng châu Âu

Những bức ảnh về con đường đầy hoa ở làng quê Nam Định mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng thích thú.
ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh Biến bãi rác thành vườn hoa, nơi 'check in' cực đẹp của các bạn trẻ
ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh Ngỡ ngàng lạc vào 'triển lãm' tranh bích họa rực rỡ giữa phố nhỏ Hà Nội

Được đăng tải trong một nhóm cộng đồng mạng với hơn 400.000 thành viên, những bức ảnh về con đường trồng đầy hoa ở Hải Hậu, Nam Định nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng với gần 9.000 lượt thích và chia sẻ. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú: "Đẹp quá..yêu lắm sự yên bình của làng quê", "Thế này thì ai nào nỡ vứt rác bừa bãi nữa chứ", "Nhìn con đường đã biết nếp sống văn minh lịch sự của người dân rồi"...

ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh
Những bức ảnh về con đường hoa đầy lãng mạn ở làng quê Nam Định thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, việc trồng hoa quanh các con đường là ý tưởng của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định trong việc xây dựng mô hình“ Tuyến đường phụ nữ tự quản” và hầu hết tất cả người dân nơi đây đều nhiệt tình hưởng ứng.

ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh
ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh
ngam con duong day hoa lang man o lang que nam dinh
Tuy chỉ là những con đường nhỏ dẫn vào làng nhưng nó đã trở nên lãng mạn hơn rất nhiều nhờ sắc hoa rực rỡ hai bên đường. (Ảnh: Facebook)

Thay vì những hình ảnh đường làng ngõ xóm thông thường, thậm chí còn nhiều rác thải thì việc làm tuy nhỏ của người dân làng quê Nam Định đã truyền cảm hứng cho nhiều người, lan rộng tới mọi vùng miền hơn để mọi người cùng nhau chung tay góp phần làm cho đường phố trở nên xanh, sạch, đẹp. Và nhìn những con đường đầy hoa lãng mạn thế này, lòng ai mà chẳng phơi phới cơ chứ!

Tuy chỉ là những con đường nhỏ dẫn vào làng nhưng nó đã trở nên lãng mạn hơn rất nhiều nhờ sắc hoa rực rỡ hai bên đường.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.