Con gái ở với mẹ, cha tung tin con bị mất tích

Đại diện Công an quận Tân Phú khẳng định không có chuyện bé gái 5 tuổi đến quán cà phê của bố chơi rồi mất tích như thông tin trên báo chí và mạng xã hội chia sẻ.

Chiều 17/4, đại diện Công an quận Tân Phú cho biết thông tin bé gái 5 tuổi bị mất tích 1 tuần khi đến quán cà phê của bố chơi là chưa chính xác.

Theo vị đại diện, bé gái 5 tuổi không mất tích như anh Cao Văn Huy (ngụ huyện Hóc Môn, bé của bé gái này) trình báo mà bé được mẹ ruột dẫn đi chơi.

“Hiện tại bé gái vẫn đang ở cùng mẹ ruột. Thông tin mà anh Huy đăng tải trên mạng xã hội là chưa chính xác”, vị đại diện Công an quận Tân Phú thông tin.

bat ngo cau chuyen be gai 5 tuoi den quan ca phe o sai gon roi mat tich
Bé gái được người cha thông tin là "mất tích bí ẩn" suốt 1 tuần qua.

Trước đó, vào ngày 16/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé Cao Hồ Bảo Trâm (5 tuổi) đến quán cà phê của bố đường D13 quận Tân Phú chơi thì mất tích.

Cụ thể, anh Huy - cha của bé đã đăng tải nội dung:

"Cha tìm con gái mất tích. Tôi cha của cháu gái xin được nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Nếu thấy hoặc có thông tin về bé gái này ở đâu, xin hãy báo gấp tới tôi. Tôi xin chân thành biết ơn và chịu mọi phí tổn. Cháu tên đầy đủ là Cao Hồ Bảo Trâm, sinh ngày 23/3/2013, cháu bị thất lạc tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM vào ngày 9/4/2018. Tôi là Cao Văn Huy cha ruột của bé gái".

Chỉ trong vài giờ đăng tải, thông tin tìm con của anh Huy đã được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều người lo lắng cho sự an toàn của bé gái.

Chiều 16/4, trao đổi với chúng tôi, anh Huy cũng xác nhận việc mình đăng tải thông tin tìm con gái. 

bat ngo cau chuyen be gai 5 tuoi den quan ca phe o sai gon roi mat tich Bé gái 5 tuổi ở Sài Gòn mất tích bí ẩn

Sau khi đến quán cà phê của bố ở quận Tân Phú chơi, bé gái 5 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn suốt 1 ...

bat ngo cau chuyen be gai 5 tuoi den quan ca phe o sai gon roi mat tich Nữ giáo viên 'mất tích' sau khi xin phép nghỉ dạy

Sau khi viết giấy xin phép được nghỉ dạy, cô Bích bống dưng “mất tích” nhiều ngày, mọi người đều không thể liên lạc được ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.