Con trai 10 tuổi phát hiện bố mẹ tử vong trong nhà

Đi chơi về, đứa con trai 10 tuổi bước vào nhà thì phát hiện bố tử vong trong tư thế treo cổ, bên trong phòng là người mẹ cũng đã tử vong.
 
con trai 10 tuoi phat hien bo me tu vong trong nha Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái cửa bị cháy
con trai 10 tuoi phat hien bo me tu vong trong nha Yên Bái: Cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng
con trai 10 tuoi phat hien bo me tu vong trong nha
Căn nhà 2 tầng nằm trên đường DJ14, nơi phát hiện đôi vợ chồng tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Chiều 11/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi vợ chồng trong căn nhà nằm trên đường DJ4, KP 3B, thuộc địa bàn phường Thới Hoà (TX Bến Cát).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, một bé trai 10 tuổi đi chơi về, khi bước vào nhà bàng hoàng phát hiện người cha tử vong trong tư thế treo cổ, còn người mẹ cũng đã tử vong ở bên trong phòng nên vội chạy đi kêu cứu hàng xóm.

Khi hàng xóm tới nơi, kiểm tra thì phát hiện đôi vợ chồng đã tử vong nên thông báo cho cơ quan chức năng.

con trai 10 tuoi phat hien bo me tu vong trong nha
Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm. Ảnh: Văn Dũng

Nhận tin báo, Công an TX Bến Cát, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, vợ chồng nạn nhân có hai người con, một bé trai và một bé gái. Ngôi nhà mà gia đình nạn nhân hiện sinh sống là căn nhà 2 tầng mặt tiền đường DJ4. Xung quanh ngôi nhà là bãi đất trống vắng người qua lại.

Theo hàng xóm ở gần nhà nạn nhân, vào trước thời điểm xảy ra bé trai có hỏi cha mình là mẹ đâu nhưng ông nói mẹ đang ngủ và bảo con trai đi chơi. Tới khoảng 9h bé trai về nhà thì phát hiện sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.