Công an vào cuộc điều tra vụ vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông

Đại diện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và đang điều tra vụ vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội).

Liên quan đến việc vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội), đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đội Hình sự Công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra việc vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

cong an vao cuoc dieu tra vu ve len tau duong sat cat linh ha dong
Hình ảnh đoàn tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh Otofun).

Chiều cùng ngày, đại diện Công an phường Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra việc vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Trước đó, hình ảnh toa tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ bị sơn vẽ chi chít theo phong cách nghệ thuật Graffiti được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

cong an vao cuoc dieu tra vu ve len tau duong sat cat linh ha dong
Ngay sau khi nhận được thông tin, công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra (Ảnh Otofun).

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người lên án gay gắt hành động này vì không phải nơi nào cũng có thể thể hiện nghệ thuật, thậm chí việc vẽ lên đoàn tàu như vậy còn bị coi là hành động phá hoại tài sản.

Được biết, đoàn tàu bị người lạ vẽ bẩn là tàu HN01104 bị, vụ việc xảy ra khi đoàn tàu này đậu tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh.

cong an vao cuoc dieu tra vu ve len tau duong sat cat linh ha dong Tài xế xe bán tải tông 4 người tử vong: ‘Bật đèn pha sáng nên không nhìn thấy người’

Tài xế lái xe ô tô bán tải tông 4 người tử vong ở Thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) khai rằng, do bật đèn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.