Công an vào cuộc làm rõ nghi án nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nữ sinh bị một thanh niên khống chế, sờ soạng khắp người giữa ban ngày ngay trước một trường cấp hai, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Liên quan đến việc một nữ sinh nghi bị sàm sỡ ngay giữa đường, theo tin tức trên báo Tiền Phong, trao đổi về sự việc, thầy Nguyễn Trọng Cường, Phó Hiệu trưởng trường THCS Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết vẫn chưa xác định được bé gái có liên quan có phải là học sinh của trường hay không, dù hình ảnh trên clip thể hiện bé gái mặc đồng phục giống của trường.

Cũng trong sáng nay (13/9), chỉ huy công an phường Hiệp Bình Phước đã phối hợp cùng Ban giám hiệu trường THCS Hiệp Bình tiến hành trích xuất camera trên tuyến đường và trước cổng trường để mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, cuối chiều ngày 12/9, trên một tài khoản mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 30 giây ghi lại hình ảnh có sự giằng co giữa cặp đôi nam nữ.

Clip ghi lại hình ảnh có sự giằng co giữa cặp đôi nam nữ. Nguồn: Facebook

Dù hình ảnh đoạn clip chỉ lướt qua, chưa rõ được vấn đề gì, nhưng thông tin chia sẻ của chủ tài khoản cho rằng bé gái là học sinh cấp 2, bị gã thanh niên sàm sỡ với những hành động khiếm nhã ngay giữa ban ngày trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức tấp nập người qua lại, nhưng không ai can thiệp, ứng cứu.

Báo Trí Thức Trẻ thông tin, cụ thể, người quay clip trên chia sẻ: “Cô bé cấp 2 tầm lớp 9, đang bị một tên biến thái sàm sỡ. Người đi đường bàng quang, vô cảm. Mình nhảy xuống, cô bé sợ hãi tột cùng, ôm chặt lấy tay mình luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với. Cô bé sau đó được mình nhờ xe ôm chở về nhà, tên kia lủi đi mất , vì chỉ có 1 mình hỗ trợ. Sự việc xảy ra trên đường Hiệp Bình – Thủ Đức, trước cổng THCS Hiệp Bình”.

tin nhap 20160913151804
Đoạn chia sẻ vụ việc trên mạng.

Theo tìm hiểu, người đăng tải đoạn clip trên (và cũng chính là người trực tiếp cứu nạn nhân) tên Lê Quốc Thịnh (35 tuổi, quê Hà Tây). Anh Thịnh cho biết lúc ấy khoảng hơn 13 giờ, trời đang đổ mưa nhỏ, anh đang lái xe trên đường thì bất ngờ chứng kiến sự việc. Mặc cho người thân ngồi kế bên khuyên nên tiếp tục chạy để tránh rắc rối, anh vẫn quyết định tấp xe vào lề và nhanh chóng chạy ra giải cứu cô bé.

“Lúc xuống xe thì tên kia vẫn giữ chặt bé bằng 2 tay, tay trên sờ ngực, tay dưới đang cố cho vào quần. Mình chạy đến gạt tay hắn mới buông, lúc đó bé gái mới ôm chặt lấy mình” – anh Thịnh nói.

tin nhap 20160913151804
Chân dung người đàn ông giải cứu bé gái khỏi “yêu râu xanh”. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Mô tả về hình dáng gã “yêu râu xanh”, anh Thịnh cho biết tên này tầm 28-30 tuổi, cao khoảng 1m73, nét mặt lơ ngơ, có biểu hiện ngáo đá, nên khi bị anh truy cản vẫn đứng yên một chỗ, chưa chạy liền. Mãi một lúc sau khi anh nói chuyện với một bác xe ôm, gã mới tranh thủ lủi mất dạng. Còn cô nữ sinh nạn nhân tầm lớp 9, mặc đồng phục thể dục không có phù hiệu lẫn bảng tên.

Đáng chú ý, dù sự việc diễn ra ngay lòng đường, lại trước cổng trường THCS Hiệp Bình, rất nhiều người tham gia giao thông chứng kiến nhưng họ chỉ nhìn rồi phóng xe đi, tuyệt nhiên không có hành động gì giúp đỡ cô bé.

Sau khi kêu xe ôm đến chở cô bé về nhà, anh Thịnh còn theo sau đến tận đường Phạm Văn Đồng, khi thấy đã đông người mới rẽ về hướng chợ Thủ Đức, tiếp tục cuộc hành trình.

An Yên (Tổng hợp)

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.