Công an vào cuộc vụ nữ giáo viên tiểu học bị 'sếp' dọa tung clip 'nóng'

Vụ việc nữ giáo viên tố cáo một phó hiệu trưởng phát tán “clip nóng” hiện đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra.
 

Ngày 30/8, đại tá Nguyễn Văn Lương, Trưởng Công an huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh vụ việc cô giáo tố ông H.H.H. - Phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn “tống tình”.

“Chúng tôi mới tiếp nhận hồ sơ từ Thanh tra huyện nên cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh nên chưa thể thông tin chi tiết. Khi nào có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, đại tá Lương cho hay.

Ông Nguyễn Như Bút, chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, hiện đơn vị vẫn đang chờ kết luận điều tra bên phía cơ quan công an.

Ông Bút còn cho hay, có một số tình tiết trong vụ việc chưa rõ ràng nên phải nhờ đến cơ quan công an vào cuộc xác minh, nếu cấu thành yếu tố tội phạm thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

“Về phía thầy H.H.H, đơn vị chưa xử lý về mặt nhà nước, sau khi có kết luận của công an thì huyện sẽ thống nhất mức kỷ luật”, ông Bút nói.

Trước đó, ông N.T.L, sinh năm 1985, ngụ huyện Buôn Đôn, chồng bà V.T.T.T đã gửi đơn tố ông H.H.H, Phó Hiệu trưởng một trường tiểu học đã có những hành động sử dụng sim rác để nhắn tin quấy rối tình dục và những lời nói thô tục đối với bà T.

Cũng theo đơn tố cáo, ông H. còn lập facebook giả để phát tán hình ảnh và clip đồi trụy gửi đến người thân trong gia đình ông L.

Theo bà T., vì lời hứa hẹn được nhận vào biên chế tại trường nên bà đã đánh đổi quan hệ tình cảm với ông H.

Theo đó, bà và ông H. nhiều lần đi chơi với nhau. Một trong những lần vào nhà nghỉ, ông H. đã nói với bà quay lại clip cảnh “ân ái” để mỗi khi thấy nhớ thì mang ra xem và bà T. đã đồng ý.

Sau đó, lo sợ gia đình và nhà trường phát hiện sự việc nên bà T. đã yêu cầu ông H. chấm dứt mối quan hệ này, nhưng ông H. không đồng ý.

Ông này đã dùng facebook của bà T. tung clip, hình ảnh “nóng” của hai người lên, nhưng giấu mặt của mình.

Đến ngày 9/3/2016, ông H. và bà T. đã xảy ra xích mích nên được mời lên cơ quan công an làm việc.

vu pho hieu truong bi to phat tan clip nong cong an vao cuoc dieu tra Bị nữ giáo viên tố dọa tung clip 'nóng', Phó hiệu trưởng trường tiểu học nói gì?

Sau khi được hiệu trưởng trường mời lên làm việc, ông H. thừa nhận có quan hệ tình cảm với bà T. nhưng chưa vượt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.