Công khai muốn ở lại Nou Camp, sao Barca khiến MU phải 'ôm hận'

Trung vệ của Barca - Samuel Umtiti mới đây đã tiết lộ anh muốn tiếp tục gia hạn với đội chủ sân Nou Camp, đồng thời chèo kéo người đồng đội ở tuyển Pháp là Griezmann về Barca.

Trung vệ người Pháp gốc Cameroon, Samuel Umtiti mới đây đã cho biết, anh vẫn đang chờ đợi để được đội bóng chủ quản - Barca đưa cho một bản hợp đồng mới.

"Về phần mình, tôi muốn được CLB gia hạn". Umtiti nói với Football Espana. "Điều quan trọng không phải là quyết định ở lại trước khi World Cup diễn ra. Kể cả khi chuyện ấy không diễn ra, nó cũng không hề khiến tôi phiền lòng".

"Hiện tại, tôi không có thêm bất cứ thông tin nào sâu hơn."

cong khai muon o lai nou camp sao barca khien mu phai om han
Umtiti hiện đang là một trong những mục tiêu lớn nhất của MU hè này

Không những công khai muốn ở lại sân Nou Camp, Umtiti còn đích thân khen ngợi người đồng đội và muốn chèo kéo anh về với Barcelona.

"Antoine Griezmann ư? Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là một bản hợp đồng bom tấn nếu anh ấy về với Barca".

Việc Umtiti lên tiếng muốn tiếp tục được cống hiến cho Barca làm nản lòng đội bóng đang theo đuổi chữ kí của anh - Manchester United. Nếu trung vệ người Pháp không được gia hạn hợp đồng, đại gia nước Anh chắc chắn sẽ vào cuộc và mang anh về với sân Old Trafford trong hè này.

Umtiti là sự bổ sung chất lượng nếu "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công. Hàng thủ chưa bao giờ mang tới sự yên tâm cho nửa đỏ thành Manchester trong nhiều năm qua. Họ thiếu một lãnh đạo thực thụ ở khâu phòng ngự hiện tại, và Umtiti là lựa chọn đem lại nhiều sự an tâm.

Trung vệ 24 tuổi là cầu thủ sở hữu nhiều pha tắc bóng trong 90 phút hơn bất cứ một chân sút nào của MU chơi... 900 phút với tỉ lệ 2.1 lần tắc bóng thành công cho 1 trận.

cong khai muon o lai nou camp sao barca khien mu phai om han Nóng: Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, hiện đang ...

cong khai muon o lai nou camp sao barca khien mu phai om han Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk

MU được cho là đang có những cuộc gặp riêng với cả Toby Alderweireld lẫn ban lãnh đạo của Tottenham về tương lai của hậu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.