Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng Seoul FC

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu rất quý báu với quân xanh đang chơi ở giải K-League là Seoul FC. Với mục đích thử nghiệm, HLV Park Hang Seo dùng 2 đội hình khác nhau, và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau trận thua Incheon, chiều nay, đội tuyển Việt Nam bước vào trận giao hữu thứ 2 tại trung tâm Paju của Hàn Quốc, gặp quân xanh Seoul FC. Đây chính là đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo, hiện đang chơi tại giải K-League Classic, hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc hiện nay.

Với mục đích chính là thử nghiệm, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi nhân sự trong đội hình xuất phát so với trận gặp Incheon trước đó. Đáng chú ý, toàn bộ 11 cầu thủ ra sân trong hiệp 1 đều là những cầu thủ ở đội tuyển U23 Việt Nam dự Asiad vừa qua.

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc

HLV Park Hang Seo tiếp tục có nhiều thử nghiệm ở trận gặp Seoul FC

Theo đó, bắt chính trong khung gỗ là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ba hậu vệ là Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng. Hàng tiền vệ 5 người có Văn Thành, Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy. Trên hàng tiền đạo, Đức Chinh và Văn Toàn chơi cao nhất. Ở hiệp đấu này, Xuân Trường đeo băng thủ quân đội tuyển Việt Nam.

Seoul FC với sự vượt trội về thể hình, thể lực, thường xuyên sử dụng những đường bóng dài, bóng bổng để gây sức ép về phía khung thành thủ môn Tiến Dũng. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chơi bóng ngắn, tích cực áp sát, đã gây ra nhiều khó khăn cho đối phương.

Trong 45 phút đầu tiên, Minh Vương và Văn Toàn đã có 2 cú sút nhưng không thành công. Đôi tuyển Việt Nam ép sân và cầm bóng nhiều hơn, nhưng từ một tình huống tấn công đơn giản từ biên, cầu thủ mang áo số 36 của đội bạn xử lý tốt, chuyền ra cho cầu thủ số 22 dứt điểm tung lưới Bùi Tiến Dũng.

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc

Đội tuyển Việt Nam thu được nhiều kết quả từ những trận giao hữu trên đất Hàn Quốc

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình hoàn toàn mới. Theo đó,các cầu thủ ra sân gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, bộ ba hậu vệ Ngọc Hải, Xuân Hưng, Văn Hậu. Hàng tiền vệ có Đức Huy, Quang Hải, Huy Hùng, Văn Đức , Thanh Trung, còn hai tiền đạo là Văn Quyết, Tiến Linh. Văn Quyết được trao băng đội trưởng trong hiệp đấu này.

Tuyển Việt Nam chơi chủ động, tự tin cầm bóng và triển khai tấn công. Tiến Linh, Văn Quyết đều đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Để thăng cường sức mạnh hàng công, HLV Park Hang Seo đã tung Công Phượng và Anh Đức vào sân.

Thi đấu với quyết tâm cao, cùng sự toả sáng của những cá nhân, đội tuyển Việt Nam đã lội ngược dòng thành công, với hai bàn thắng của Công Phượng và Thanh Trung, ấn định chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu chiều nay, tuyển Việt Nam có trận giao hữu cuối tại trung tâm Paju gặp CLB Seoul E-Land ngày 29/10, trước khi về nước.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam:

- Hiệp 1: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thành, Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Chinh.

- Hiệp 2: Văn Lâm, Ngọc Hải, Xuân Hưng, Văn Hậu, Đức Huy, Quang Hải, Huy Hùng, Văn Đức, Văn Quyết, Thanh Trung, Tiến Linh.

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc Đội tuyển Campuchia 'xoay tua' HLV trưởng tại AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, thay vì "xoay tua" cầu thủ như thông lệ, ĐT Campuchia còn tiến hành "xoay tua" HLV trưởng.

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc HLV Park Hang-seo lo ngại nguy cơ dàn xếp tỉ số ở AFF Cup

HLV tuyển Việt Nam muốn đội nhà được bảo vệ khi các nhóm tổ chức dàn xếp tỉ số ở Đông Nam Á tìm cách ...

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc AFF Cup: Vấn đề của đội tuyển và áp lực của thầy Park

Thoạt nhìn chức vô địch AFF Cup có vẻ dễ đoạt, nhưng càng gần đến giải đấu, người ta lại càng nhận ra những vấn ...

cong phuong ghi ban tuyen viet nam thang seoul fc HLV Park Hang-seo yêu cầu giữ bí mật đợt rèn quân ở Hàn Quốc

Chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra với sự bảo vệ nghiêm ngặt và hầu hết thông tin bị ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.