Công thức đồ uống làm sạch đại tràng không thể bỏ qua

Công thức đồ uống dưới đây sẽ giúp bạn làm sạch hệ thống đại tràng trong cơ thể, đồng thời cải thiện sức khỏe hiệu quả.
cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua Hội chứng ruột kích thích gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm
cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua Cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ thanh lọc đại tràng

Hệ tiêu hóa như chúng ta đã biêt được tạo ra từ ruột non và ruột già. Ruột già được làm từ các ống cơ gọi là đại tràng. Công việc của chúng là hấp thụ muối và nước từ thức ăn thừa sau khi chúng đi qua ruột non.

Đại tràng đóng một vai trò rất quan trọng và đóng góp vào hoạt động giữ hoặc đẩy chất thải ra khỏi cơ thể. Nó cũng góp phần hấp thụ và tiêu hóa những thực phẩm khó tiêu. Qua một loạt những hoạt động mà đại tràng phải thực hiện, bạn cần phải nắm được sự quan trọng trong việc làm sạch đại tràng hàng ngày.

cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua
Công thức đồ uống giúp làm sạch đại tràng hiệu quả. (Ảnh: Boldsky)

Dưới đây, chúng tôi đưa ra công thức làm sạch đại tràng tốt nhất mà các bạn có thể sử dụng: Công thức nước ép 3 loại trái cây.

Nửa cốc nước táo ép nguyên chất

2 thìa nước cốt chanh

1 thìa nước cốt gừng

Nửa thìa muối biển

Nửa cốc nước lọc

Hướng dẫn sử dụng:

Trộn tất cả nguyên liệu vào với nhau trong bình và khuấy đều. Uống 1 cốc vào mỗi buổi sáng khi bụng rỗng, uống tiếp 2 cốc trong khi ăn và sau khi ăn bữa trưa. Và uống thêm 2 cốc vào buổi tối lúc 6-7 giờ tối.

Tốt nhất là nên uống 5 cốc 1 ngày. Tác dụng rửa ruột chỉ đủ trong 1 ngày. Bạn vẫn cần phải nhờ tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện, đặc biệt là nếu bạn có biểu hiện dị ứng, đang có bầu, bị tiểu đường hay bất kỳ triệu chứng nào khác.

Lợi ích của gừng cho tiêu hóa

Gừng có thể chữa trị 1 vài bệnh như đau nửa đầu, cảm lạnh, huyết áp cao, buồn nôn và viêm khớp. Nó là nguyên liệu lý tưởng cho các thức uống thải độc bởi nó kích thích khả năng hấp thụ, tiêu hóa và trị chứng táo bón. Nó còn giúp đẩy mạnh hoạt động các cơ trong hệ tiêu hóa.

Lợi ích của chanh cho tiêu hoá

Chanh là loại quả giàu vitamin C và chứa nhiều thànhphần giàu chất chống oxihóa. Trộn nước cốt chanh với nước ấm sẽ tạo ra phương thuốc tự nhiên trị đầy hơi, ợ nóng và trào ngược axit dạ dày. Chúng là phương thuốc điều hòa axit dạ dày tiềm năng.

cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua
Công thức đồ uống trên giúp đại tràng hoạt động hiệu quả. (Ảnh: Boldsky)

Lợi ích của táo cho tiêu hóa

Táo rất giàu chất xơ hòa tan, rất cần thiết cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nó có thể làm chậm quá trình hấp thụ tinh bột từ thức ăn và giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Chất xơ còn có tác dụng tốt cho việc hấp thụ dinh dưỡng và giúp chất thải được đẩy ra dễ dàng hơn từ đại tràng.

cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua Xét nghiệm tầm soát ung thư đại tràng có thể được thanh toán bảo hiểm y tế
cong thuc do uong lam sach dai trang khong the bo qua Cần trọng với những cơn đau bụng lúc rạng sáng
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.