CSCĐ tung 700 quân bảo vệ trận bán kết AFF Cup tại Mỹ Đình

Hàng trăm chiến sĩ Cảnh sát cơ động sẽ bảo vệ an ninh trật tự trong trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
 

Chiều 5-12, thông tin từ phía Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an Thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng phương án bảo vệ trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa Việt Nam và Indonesia, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

canh sat co dong tung 700 quan bao ve tran ban ket tai san my dinh
Có tới 700 Cảnh sát cơ động sẽ có mặt tại khu vực sân vận động Mỹ Đình để đảm bảo an ninh trật tự

Theo đó, ngày 7-12, Trung đoàn CSCĐ sẽ lắp đặt cổng từ, máy soi an ninh để kiểm soát người vào sân. Sẽ có 700 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị được huy động đảm bảo an ninh trật tự tại các cửa ra vào và khán đài.

Ngoài ra, đơn vị còn bố trí lực lượng trên khán đài để phát hiện, ngăn chặn các hành vi gây rối, đánh nhau, ném vật thể lạ xuống sân; phối hợp với an ninh sân vận động kiểm soát vé, giấy mời của khán giả đến cổ vũ.

Bên ngoài sân vận động, CSCĐ cũng được bố trí để duy trì an ninh trật tự, sẵn sàng cấm đường để phục vụ người đến xem trận bán kết. Kết thúc trận đấu, lực lượng này cùng CSGT và công an các quận, huyện sẽ tuần tra phòng chống đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng.

Bên cạnh đó, khi ban tổ chức mở cửa bán vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia, nhiều người đã xô đẩy gây ra tình trạng hỗn loạn. Trung đoàn CSCĐ đã huy động lực lượng tới đảm bảo an ninh trật tự khu vực bán vé.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.