CSGT Hà Nội: Bố trí 30 tổ 141, ứng trực 100% quân số trong trận Việt Nam vs Philippines

Phòng CSGT Hà Nội và Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội đã ứng trực 100% quân số để phân luồng giao thông cũng như đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines.

Vào 19h30 tối nay (6/12), đội tuyển Việt nam sẽ đá bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Philippines.

csgt ha noi bo tri 30 to 141 ung truc 100 quan so trong tran viet nam vs philippines
Ngay từ sớm, lực lượng cảnh sát cơ động được huy động đến sân vận động Mỹ Đình để làm nhiệm vụ. (Ảnh: Công Phương).

Để đảm bảo giao thông cũng như tình hình an ninh trật tự, Công an Hà Nội đã bố trí nhiều phương án phân luồng cũng như đảm bảo an ninh cho người dân đi cổ vũ bóng đá.

Liên quan đến vấn đề trên, chiều 6/12, trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Trưởng phòng CSGT thành phố Hà Nội cho biết, để đảm bảo cho trận bóng đã giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines chiều nay, Phòng CSGT (Công an Hà Nội) đã huy động cán bộ chiến sĩ ứng trực 100% quân số.

Ngoài ra, trước trận đấu, lực lượng CSGT đã bố trí ở các tuyến đường hướng tới sân vận động Mỹ Đình và xung quanh sân vận động Mỹ Đình để đảm bảo cho các đồng chí lãnh đạo, vận động viên bóng đá của hai đội tuyển di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình thông suốt và cho các cổ động viên đến sân được thuận lợi.

csgt ha noi bo tri 30 to 141 ung truc 100 quan so trong tran viet nam vs philippines
Đảm bảo hàng rào cho cổ động viên đi lại thuận lợi, tránh chen lấn, xô đẩy. (Ảnh: Công Phương).

Sau khi trận đấu kết thúc, dự kiến sẽ có những đoàn cổ động viên di chuyển trên các tuyến phố để cổ vũ cổ động cho đội tuyển và số lượng người tham gia giao thông sẽ rất lớn.

Lực lượng CSGT sẽ huy động tối đa lực lượng tại các ngã ba, ngã tư trên các tuyến phố để đảm bảo cho nhân dân vừa cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam theo đúng tinh thần vừa đảm bảo cho người dân đi lại thuận lợi nhất có thể.

Ngoài ra, lực lượng còn thành lập các tổ tuần tra lưu động xử lý các trường hợp lợi dụng việc cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam để thực hiện các hành vi quá khích, hành vi lạng lách, đánh võng, đua xe hay hành vi gây rối và gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện và người tham gia giao thông khác.

csgt ha noi bo tri 30 to 141 ung truc 100 quan so trong tran viet nam vs philippines
Lực lượng công an quận Nam Từ Liêm được huy động ra khu vực sân vận động Mỹ Đình để đảm bảo an ninh trật tự. (Ảnh: Công Phương).

Phối hợp với Công an cơ sở và Trung đoàn CSCĐ tăng cường thêm lực lượng tạo ra sức mạnh tổng hợp trong việc đảm bảo giao thông trên địa bàn thành phố.

Huy động 30 tổ công tác 141 bố trí tại các vị trí trọng điểm để kịp thời trấn áp hành vi quá khích, gây rối, lợi dụng việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam thực hiện hành vi gây rối hay các hoạt động phạm tội khác.

Cùng liên quan đến vấn đề trên, chiều 6/12, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, Trung đoàn điều động 100% cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại sân vận động Mỹ Đình, chống CĐV đua xe và cổ vũ đua xe trái phép sau trận đấu với Philippines.

csgt ha noi bo tri 30 to 141 ung truc 100 quan so trong tran viet nam vs philippines
Lực lượng CSGT và Trung đoàn Cảnh sát cơ động huy động ứng trực 100% quân số đảm bảo an ninh trật tự và phân luồng giao thông. (Ảnh: Công Phương).

Tại sân Mỹ Đình, lực lượng cảnh sát sẽ sử dụng máy soi chiếu, các thiết bị nghiệp vụ để kiểm tra tư trang, các vật dụng CĐV mang theo vào sân.

Các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, hung khí nguy hiểm hoặc các vật liệu có thể gây cháy nổ như pháo sáng sẽ bị cảnh sát thu giữ.

Trường hợp CĐV đốt pháo sáng trong sân, cảnh sát sẽ đưa ra khỏi sân bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Về việc chống đua xe trái phép, thượng tá Mẽ cho biết, tùy tình hình thực tế, lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh ở sân Mỹ Đình sẽ tiếp tục thực hiện phương án chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên các tuyến phố Hà Nội sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines kết thúc.

csgt ha noi bo tri 30 to 141 ung truc 100 quan so trong tran viet nam vs philippines Xe khách hỏng, bố Công Phượng gặp khó khăn khi đến Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Bố của cầu thủ Công Phượng và mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức đã bắt xe khách ra Hà Nội để cổ vũ cho ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.