Cụ bà 72 tuổi dốc hết tiền tiết kiệm để lấy người tình 27 tuổi

Cụ Angela Nwachukwu, 72 tuổi, quyết tâm kết hôn lần thứ ba với chàng trai kém bà 45 tuổi, sau ba tháng quen nhau qua Facebook. 
cu ba 72 tuoi doc het tien tiet kiem de lay nguoi tinh 27 tuoi
Cụ bà 72 tuổi, kết hôn với chàng trai 27 tuổi năm 2015. Ảnh: Hotspot Media

Ba tháng sau khi kết bạn trên Facebook, bà Angela, 72 tuổi, mới gặp người bạn trai CJ, 27 tuổi, ngoài đời. Chuyến đi của bà tới Nigeria năm 2015 để chuẩn bị cho đám cưới cũng là lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau sau thời gian hẹn hò qua mạng.

Kể từ kết hôn, bà Angela và người chồng thứ ba vẫn chưa được sống bên nhau vì chính phủ Anh chưa chấp nhận đơn xin visa của CJ. Dù rất đau lòng vì điều đó, bà khẳng định cuộc hôn nhân của họ vẫn rất bền chặt và hạnh phúc. Kể từ khi kết hôn đến nay, bà Angela đã chi hơn 20.000 bảng Anh tiền tiết kiệm cho chi phí đi lại để thăm chồng và chuẩn bị để chồng nhập quốc tịch Anh.

"CJ là người đàn ông chu đáo nhất thế giới mà cô gái nào cũng muốn được ở bên cạnh. Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy mình là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. Từ sâu thẳm trái tim, tôi hiểu chúng tôi thuộc về nhau. Chúng tôi sẽ không ngừng đấu tranh, cho đến khi có thể ở bên nhau như vợ chồng hợp pháp. Không điều gì có thể chia cắt chúng tôi", bà Angela, một cựu tài xế taxi, tâm sự.

Bà Angela quen CJ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm với người chồng thứ hai. Bà quyết định chia tay sau khi thấy họ hợp làm bạn bè hơn là bạn đời.

"Hôn nhân chấm dứt, tôi rất cô đơn. Sau 6 tháng độc thân, một chàng trai trẻ gửi tin nhắn kết bạn cho tôi qua Facebook. Anh ấy nhắn tin khen ảnh đại diện của tôi thật đáng yêu", bà kể lại.

Nói đến người chồng kém 45 tuổi, bà Angela mô tả "anh là người điển trai, với đôi mắt to màu nâu, cơ thể cường tráng". Họ hợp nhau đến mức có thể trò chuyện hàng giờ về gia đình và sở thích cá nhân như thể đã quen biết nhau nhiều năm.

Vấn đề duy nhất đối với họ là CJ kém bà 45 tuổi và sống cách xa hơn 4.000 dặm. Dù chênh lệch tuổi tác, bà vẫn thấy họ rất hợp nhau và dường như không thể tách rời.

Bà Angela có ba người con trai đã 50, 47 bà 43 tuổi. Lần đầu tiên kể chuyện với con trai Malcolm về CJ, anh đã tìm cách kiểm tra vì lo mẹ mình bị lừa. Tuy nhiên, các con đều an tâm sau khi kiểm tra và thấy mẹ mình hạnh phúc.

Chỉ một tháng sau khi thường xuyên trò chuyện qua mạng, CJ đã ngỏ lời cầu hôn và Angela.

"Tôi đã nghĩ anh ấy nói đùa. Nhưng anh ấy nói muốn sống cả đời này bên tôi. Tất nhiên là tôi nói đồng ý. Khuôn mặt anh ấy bừng lên nét rạng rỡ cùng nụ cười hạnh phúc", bà hào hứng kể lại.

Tháng sau, bà lên kế hoạch đến Nigeria và chuẩn bị lễ cưới. Bà đã lo lắng rằng CJ không thích mình bên ngoài, nhưng khoảnh khắc nhìn thấy anh chờ đợi mình, bà nghĩ mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. "Tôi ôm chầm lấy anh ấy và anh dành cho tôi một nụ hôn".

Tháng 4/2015, Angela và CJ chính thức thành vợ chồng trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình tại một văn phòng đăng ký ở Lagos. Đối với Angela, đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời bà.

cu ba 72 tuoi doc het tien tiet kiem de lay nguoi tinh 27 tuoi Thanh niên 16 tuổi quyết cưới cụ bà 71 tuổi, dọa tự tử nếu không thành đôi
cu ba 72 tuoi doc het tien tiet kiem de lay nguoi tinh 27 tuoi Cụ ông có 97 vợ vẫn muốn kết hôn tiếp
chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.