Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ kết hôn vào khoảnh khắc giao thừa 2019

Cặp đôi đồng tính nữ tại Áo chính thức kết hôn chỉ 5 phút sau thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, trở thành gia đình LGBT đầu tiên của thế giới trong năm 2019.
hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019 9 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 10 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc ở thể loại Dramas mà bạn không thể bỏ qua.

Áo chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới kể từ ngày 1/1/2019, quyết định được đưa ra bởi chính phủ nước này khi đa số phiếu bầu cho rằng: "Cấm kết hôn đồng giới là phân biệt đối xử". Hai người phụ nữ Nicole Kopaunik và Daniela Paier đã tổ chức lễ cưới đồng tính chỉ 5 phút sau khi thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới bắt đầu.

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019

Cặp đôi đồng tính nữ Nicole Kopaunik và Daniela Paier hạnh phúc trong ngày cưới (Ảnh: Vaaju)

Ở tuổi 37, Nicole Kopaunik và Daniela Paier đã có khoảng thời gian yêu nhau ngọt ngào trước khi quyết định về chung một nhà. Cả hai lấy tên Kopaunik là họ chung của gia đình, đặt cho những đứa con sau này. Daniela Paier chia sẻ với tờ Gaystarnews rằng: "Chúng tôi là một gia đình, sẽ có tên chung và những đứa con của riêng mình. Hạnh phúc được mở cửa ngay từ khi pháo hoa nổ trên bầu trời".

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019

Nicole Kopaunik và Daniela Paier là cặp đôi đồng tính nữ kết hôn đầu tiên trên thế giới vào năm 2019 (Ảnh: Vaaju)

Nicole Kopaunik bắt đầu gặp gỡ, hẹn hò cùng Daniela Paier từ năm 2010. Tình yêu của cặp đôi đồng tính nữ gặp không ít phản đối từ gia đình, xã hội. Sau những thăng trầm cuộc sống, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ ngọt ngào với sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương, bạn bè và bố mẹ của mình.

Trước khi tổ chức hôn lễ, Nicole Kopaunik khẳng định sự mạnh mẽ và lòng quyết tâm chạm tới hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Kết hôn chỉ là vấn đề thời gian của chúng tôi, đúng hơn là vấn đề qui định pháp luật. Bây giờ, mọi người đều có cơ hội được kết hôn dành cho mọi giới tính. Chúng tôi quyết định kết hôn và hạnh phúc về điều đó".

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019

Cặp đôi đồng tính nữ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại (Ảnh: Vaaju)

Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ người dân thị trấn Velden. Thậm chí, thị trưởng khu vực cùng lãnh đạo nhà thờ địa phương đã tham gia lên kế hoạch cho ngày trọng đại của cặp đôi.

Ông Ferdinand Vouk - thị trưởng Velden nói: "Cảm ơn tất cả các cha xứ và các nhân viên làm thủ tục đăng kí kết hôn, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc đang đến với hai cô gái của thị trấn này. Chúng ta đã làm những điều tốt đẹp để đón chào năm mới, lịch sử ghi nhận, thế giới vinh danh hạnh phúc của họ".

XEM THÊM

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019 Malaysia: Cộng đồng LGBT bức xúc trước video cặp đồng tính bị tấn công đang lan truyền trên mạng

Đoạn clip về cặp đồng tính bị nhóm người tấn công tại Malaysia đang khến cộng đồng mạng xôn xao.

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019 Sau 'Love, simon' thì đây là 5 bộ phim đồng tính bạn nên xem trong năm 2019

Trong năm 2019, đây là 5 phim đồng tính được các đạo diễn xây dựng về cuộc đời và sự nghiệp của những nghệ sĩ, ...

hanh phuc ngot ngao cua cap doi dong tinh nu ket hon vao khoanh khac giao thua 2019 Ricky Martin cùng chồng đồng tính mừng con gái đầu tiên ra đời

Gia đình ca sĩ The cup of life giờ đây ấm cúng hơn rất nhiều khi thành viên thứ năm là con gái Lucia ra đời, theo Hollywood ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.