Sau 'Love, simon' thì đây là 5 bộ phim đồng tính bạn nên xem trong năm 2019

Trong năm 2019, đây là 5 phim đồng tính được các đạo diễn xây dựng về cuộc đời và sự nghiệp của những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng là người trong cộng đồng LGBT.

1. Phim đồng tính "The Favourite"

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019

Bộ phim phát hành ngày 1 tháng 1 năm 2019.

Lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 18 khi Anh và Pháp đang có chiến tranh, bộ phim kể về cuộc đời của nữ hoàng gia Anh là Anne (Olivia Colman thủ vai) và người bạn thân nhất của cô, Lady Sarah (Rachel Weisz thủ vai). Nhưng sự xuất hiện của anh em họ của Sarah là Abigail Masham (Emma Stone thủ vai), người đã nung nấu cướp quyền lực và phá vỡ mối quan hệ của nữ hoàng Anne.

Sau khi ra mắt tại Liên hoan phim Venice, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt nhiều nhà phê bình điện ảnh đã nhấn mạnh mối tình lãng mạn trên màn hình giữa nữ hoàng Anne và Abigail.

Trailer phim đồng tính The Favourite.

2. Phim đồng tính "Colette"

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019

Bộ phim phát hành ngày 9 tháng 1 năm 2019.

Nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar Kiera Knightley đóng vai tiểu thuyết gia người Pháp. Đây là nhà văn từng đoạt giải Nobel Sidonie-Gabrielle Colette và trở thành một nhân vật văn học hàng đầu và một nhà cách mạng tình dục vào cuối những năm 1800.

Bộ phim ghi lại cuộc hôn nhân của cô với người cùng giới ở Paris xinh đẹp có tên Henry Gauthier-Villars (Dominic West thủ vai). Henry chính là người đã thuyết phục tiwểu thuyết gia viết Ghostwrite một loạt tiểu thuyết được xuất bản dưới bút danh 'Willy'. Colette cũng khám phá sự linh động về giới tính của tác giả và mối quan hệ của cô với nữ quý tộc Pháp Mathilde de Morny (Denise Gough thủ vai).

Trailer phim đồng tính Colette.

3. Phim đồng tính "Boy Erased"

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019

Bộ phim phát hành ngày 8 tháng 2 năm 2019

Dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Garrard Conley, bộ phim "Boy Erasing" kể câu chuyện về Jared (Lucas Hedges thủ vai) - con trai của một mục sư Baptist - người bị đuổi ra khỏi cha mẹ (Nicole Kidman và Russell Crowe thủ vai), và bị buộc phải tham gia một liệu pháp chuyển đổi đồng tính. Khi đó, Jared gặp những người khác giống như mình và họ xảy ra mâu thuẫn với nhà trị liệu đầu đồng tính (Joel Edgerton thủ vai). "Boy Erasing" cũng có sự tham gia của Cherry Jones, Xavier Dolan, Flea, Joe Alwyn và Troye Sivan.

Trailer phim đồng tính "Boy Erased".

4. Phim đồng tính "Rocketman"

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019

Bộ phim phát hành ngày 31 tháng 5 năm 2019.

"Rocketman" được dựa trên tiểu sử cuộc đời của nhạc sĩ huyền thoại Elton John, và sẽ tập trung vào những năm đầu của ông trong ngành công nghiệp giải trí. Bộ phim sẽ ghi lại sự trỗi dậy của anh tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia và cuộc đấu tranh của anh với sự nổi tiếng và lạm dụng ma túy. Taron Egerton - nổi tiếng với vai trò Eggsy trong nhượng quyền Kingsman - bước vào vai Elton. Ngoài ra, trong phim có sự tham gia của Jamie Bell, Richard Madden, Gemma Jones và Bryce Dallas Howard.

Trailer phim đồng tính "Rocketman".

5. Phim đồng tính "Mapplethorpe"
sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019

Bộ phim sẽ phát hành tháng 3 năm 2019.

Bộ phim "Mapplethorpe" xoay quanh nhân vật Robert Mapplethorpe - một người gây tranh cãi trong thế giới nghệ thuật và nhiếp ảnh. Câu chuyện phim khai thác sau với nhiếp ảnh đen trắng được cách điệu về chân dung người nổi tiếng và hình ảnh đồng tính - đặc biệt là văn hóa nhóm BDSM.

Matt Smith sẽ đóng vai nhiếp ảnh gia mang tính biểu tượng trong bộ phim sắp ra mắt này. Bộ phim sẽ mô tả cuộc sống của Mapplethorpe từ những khoảnh khắc trước khi anh và Patti Smith chuyển đến khách sạn nổi tiếng của Chelsea, và khám phá sự giao thoa của nghệ thuật, mối quan hệ, tình yêu và cuộc đấu tranh của anh để được công nhận chính thống.

Bội phim do đạo diễn Ondi Timoner. Diễn viên Marianne Rendon trong vai ca sĩ kiêm nhạc sĩ Patti Smith.

Trailer phim đồng tính Mapplethorpe.

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019 9 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 10 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc ở thể loại Dramas mà bạn không thể bỏ qua.

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019 Hotboy phim đam mỹ Trương Minh Thảo: 'Tôi luôn hi vọng những vai diễn sẽ tạo sự tươi mới cho khán giả'

Ghi dấu ấn sâu đậm trong bộ phim đam mỹ "Chiếc nhẫn đi lạc", Huỳnh Minh Thảo lại tiếp tục gây chú ý vì được ...

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019 Đạo diễn 9X điển trai tiết lộ bất ngờ về kết của phim đam mỹ 'Hoán đổi thanh xuân'

Ra mắt chưa lâu nhưng bộ phim đam mỹ ''Hoán đổi thanh xuân'' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem bởi những ...

sau love simon thi day la 5 bo phim dong tinh ban nen xem trong nam 2019 Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất (P2)

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.