9 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 10 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc ở thể loại Dramas mà bạn không thể bỏ qua.

1. Bộ phim đồng tính: Reply 1997

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Reply 1997 là bộ phim về thời niên thiếu của nhóm người bạn thân vào năm 1997. Lấy bối cảnh thời kì Kpop hình thành và làn sóng Hàn bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim khai thác sau về đời sống tâm lý của tuổi trẻ trong đó có mối quan hệ của hai chàng trai là Yoon Jae và Joon Hee.

2. Bộ phim đồng tính: Cheese In The Trap

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Trong ''Cheese In The Trap'', chuyện tình đồng tính ngọt ngào và lãng mạn giữa hai nhân vật là Gong Joo Yong và Ta Heo Yoon Seob cũng khiến bộ phim lọt danh sách này. Gong Joo Yong và Ta Heo Yoon Seob đã âm thầm đính ước với nhau, chuyện tình của họ được giữ bí mật với gia đình và bạn bè. Gong Joo Yong thậm chí bỏ lại những ngăn cấm của gia đình phía sau chỉ để theo đuổi tình yêu với Heo Yoon. Và cuộc sống của họ liên tục phải đối diện với những sóng gió.

3. Bộ phim đồng tính: Sungkyunkwan Scandal

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Đây là một bộ phim cổ trang của Hàn Quốc được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách "Cuộc đời của các nho sinh Sungkyunkwan".

Bộ phim đã tạo sức hút rất lớn ngay khi nó được công chiếu không chỉ bởi dàn diễn viên nổi tiếng mà còn chuyện tình ngọt ngào của các cặp đôi. Đặc biệt là mối quan hệ của hai nam nhân Gu Yong Ha (Song Joong Ki thủ vai) và Moon Jae Shin (Yoo Ah In thủ vai).

4. Bộ phim đồng tính: Reply 1994

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Reply 1994 đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Đây là bộ phim khai thác về đề tài thanh xuân của đạo diễn Shin Won Ho. Trong phim này, khán giả sẽ được chứng kiến mối quan hệ ngọt ngào của hai chàng trai Sseureki hyung (Jung Woo vào vai) và Binggeure (Baro vào vai).

>>> Xem thêm 9 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua

5. Bộ phim đồng tính: The Lover
9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Thật thiếu sót nếu trong danh sách này thiếu "The Lover" khi bộ phim này khai thác tình yêu đồng tính rất lãng mặc của hai chàng trai Lee Jun Jea và Takuya. Lee Jun Jea vốn là người nhút nhát và ít nói, nhưng cuộc sống của anh đã bị đảo lộn khi phải ở chung phòng với một chàng trai người Nhật là Takuya vì lí do tài chính. Cả hai đã bắt đầu nhận ra họ đều có cảm tình với đối phương sau khi ở chung.

6. Bộ phim đồng tính:The Boy Next Door

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Hài hước, và lãng mạn, bộ phim này đã nhận được rất nhiều cảm tình của người xem. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai sinh viên đại học là Park Kyu Tae và Sung Gi Jae. Cả hai đều là người hàng xóm vụng về và ban đầu có một chút không thích nhau. Sau một tai nạn, hai chàng trai chuyển đến sống cùng nhau. Chính thời gian này họ rơi vào những tình huống éo le, thế nhưng hai chàng trai lại bắt đầu nảy sinh tình cảm.

7. Bộ phim đồng tính: Life Is Beautiful

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai nam chính là của Ho Sub ( Lee Sang Yoon ) và Yeon Joo ( Nam Sang Mi). Thời điểm phát sóng, bộ phim đã bị cắt đám cưới của cặp đôi do một số lý do, điều đó tạo ra một phản ứng lớn từ người hâm mộ. Nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim đồng tính hay của Hàn Quốc.

8. Bộ phim đồng tính: Matching! Boys Archery

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của những chàng trai trong đội thể thao bắn cung. Đặc biệt là chuyện tình của Joo Seung Joon (Baek Chul Min thủ vai) và Yoo Ji Wan (Seo Ji Hoon thủ vai).

9. Bộ phim đồng tính: Long Time No See

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua

Đây là bộ phim hành động xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật chính là Flying Dagger/ Chi Soo (Tak Woo Suk thủ vai) và Wild Dog/ Gi Tae (Yeun Seung Ho thủ vai). Vì đặc thù công việc nên cả hai luôn phải che giấu thân phận của mình. Trên hành trình làm nhiệm vụ, hả hai đã dần nảy sinh tình cảm và bắt đầu phải đối diện với hoàng loạt nguy hiểm.

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua Hotboy phim đam mỹ Trương Minh Thảo: 'Tôi luôn hi vọng những vai diễn sẽ tạo sự tươi mới cho khán giả'

Ghi dấu ấn sâu đậm trong bộ phim đam mỹ "Chiếc nhẫn đi lạc", Huỳnh Minh Thảo lại tiếp tục gây chú ý vì được ...

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua Đạo diễn 9X điển trai tiết lộ bất ngờ về kết của phim đam mỹ 'Hoán đổi thanh xuân'

Ra mắt chưa lâu nhưng bộ phim đam mỹ ''Hoán đổi thanh xuân'' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem bởi những ...

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất (P2)

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.

9 phim dong tinh hay nhat cua han quoc ma ban khong the bo qua Rò rỉ loạt ảnh yêu của cặp nam chính trong phim đam mỹ History 3 khiến fan 'bấn loạn'

Những hình ảnh lãng mạn về cặp nam chính trong bộ phim đam mỹ "History 3" của Đài Loan (Trung Quốc) đang khiến "hủ nữ" ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.