Đạo diễn 9X điển trai tiết lộ bất ngờ về kết của phim đam mỹ 'Hoán đổi thanh xuân'

Ra mắt chưa lâu nhưng bộ phim đam mỹ ''Hoán đổi thanh xuân'' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem bởi những tình tiết hấp dẫn cùng dàn viên viên trẻ đẹp.

- Chào Oril! Bạn có thể chia sẻ đôi chút về bộ phim đam mỹ Hoán đổi thanh xuân khi là người viết kịch bản?

Đây là bộphimđam mỹ lấy bối cảnh học đường đầu tiên do Oril làm biên kịch và đạo diễn. Bộ phim khái thác chủ yếu về đời sống, tình cảm và tâm lý của tuổi học đường.

Câu chuyện xoay quanh bộ 3 nhân vật chính là Nghi Xuân (Quỳnh Hoa thủ vai) cô gái xinh đẹp có cảm tình với chàng hotboy Dương Lâm (Xuân Hùng thủ vai). Thế nhưng mối quan hệ của họ đã bị đảo lộn khi có cậu em họ của Nghi Xuân là Văn Thanh (Kang Phạm thủ vai) xuất hiện.

Bỗng một ngày khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất đã khiến Nghi Xuân và Văn Thanh hoán đổi thân xác cho nhau sau lần ngã rất mạnh. Không chỉ về thân xác, ngay cả tình yêu, mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè và công việc của cả hai hoàn toàn bị đảo lộn theo. Sự hoán đổi ngoài ý muốn này đã nảy sinh ra những tình huống dở khóc dở cười giữa hai nhân vật trên hành trình đi tìm lại thân xác của chính mình…

Mối quan hệ của các nhân vật này sẽ được khai thác sâu nhằm thể hiện được những góc nhìn tâm lí của tuổi học đường: tâm lý khi tuổi mới lớn có những mâu thuẫn về quan điểm với cha mẹ; sự tinh nghịch của tuổi học trò; tình yêu và sự rung động về cảm xúc của tuổi thanh xuân...

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan
dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan

- Oril thực hiện kịch bản này trong bao lâu?

Kịch bản này mình bắt đầu viết và hoàn thành trong sáu tháng, câu chuyện được hình thành sau khi một clip ngắn trên Youtube về hành trình tìm lại bản thân mình của một bạn chuyển giới.

Nó làm Oril thật sự xúc động và suy nghĩ, giá như ngoài đời một cậu bé có xu hướng chuyển giới được sống trong cơ thể xinh đẹp mà bản thân hằng mơ ước. Và ngược lại, một cô bé có xu hướng kì thị người chuyển giới sống trong cơ thể của một chàng trai xấu xí thì sẽ như thế nào?

Chính điều đó đã nảy sinh ý tưởng cho mình để bắt tay vào viết kịch bản, và từ đó bộ phim được hình thành.

- Ban đầu, khi khai thác đề tài học đường Oril có sợ bị nhàm khi trước nay có có rất nhiều bộ phim đam mỹ thực hiện về đề tài này khá thành công?

Là người làm nghệ thuật, sự nhàm chán, lối mòn, thực hiện theo những mô típ cũ là điều khiến mình sợ nhất. Phải thú thật là nhiều khi, chính bản thân Oril cũng có hơi “ngán” chính mình nữa(cười) vì năm nào cũng có rất nhiều phim về đam mỹ ra đời.

Thế nhưng, bản thân Oril luôn tự nhủ mình phải tự thay đổi bản thân, tức cách tư duy, ý tưởng khai thác, kịch bản, thực hiện sản xuất phim... Mình luôn cố gắng đi tìm chất liệu mới cho những bộ phim tiếp theo. Nhờ đó mà mỗi bộ phim có nguyên liệu và màu sắc riêng.

Về "Hoán đổi thanh xuân", cũng có rất nhiều điều mới lạ và đầu tiên khi Oril làm phim đam mỹ.

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan
dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan

- Nội dung của "Hoán đổi thanh xuân" có phải nó cũng phản ánh phần nào của chính Oril trong đó?

Nếu có thì phản ánh nhiều phần và đa chiều về những con người xung quanh Oril thì đúng hơn. Còn về cá tính thì bộ phim nào của Oril cũng có một phần riêng của Oril cả: Thiên về lãng mạn, kịch tính, mâu thuẫn được tạo nên trong những điều tưởng chừng như bình thường trong cuộc sống.

- Khó khăn nào Oril gặp phải khi thực hiện sản phẩm này?

Khó khăn nhất chắc có lẽ về việc sắp thời gian cho gần bốn chục con người tham gia quay hình cùng một lúc. Đây là bộ phim tốn nhiều thời gian và nhân lực nhất của Oril.

- Cảm xúc của Oril ra sao khi bộ phim được nhiều người đón nhận?

Mình rất vui khi bộ phim đam mỹ đầu tay này vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận của nhiều khán giả. Sự đón nhận này nó như là động lực để giúp mình hoàn thành tốt hơn cho những sản phẩm tiếp theo.

- Sắp tới, Oril có dự định cho ra mắt phim đam mỹ nữa không?

Sắp tới Oril cũng sẽ quay lại với sở trường của mình khi làm mới lại bộ phim đam mỹ Tiệm Coffee Cầu Vồng. Đây là sitcom đã từng được rất nhiều bạn yêu thích trong thập niên trước. Dự án này sẽ được ''thay áo" với dàn diễn viên mới và trẻ, sôi động và đam Mỹ hơn trong năm 2019 này. Mọi người nhớ đón xem và ủng hộ bộ phim nhé!

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

Xem thêm

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất (P2)

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Rò rỉ loạt ảnh yêu của cặp nam chính trong phim đam mỹ History 3 khiến fan 'bấn loạn'

Những hình ảnh lãng mạn về cặp nam chính trong bộ phim đam mỹ "History 3" của Đài Loan (Trung Quốc) đang khiến "hủ nữ" ...

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Đây là 10 phim đam mỹ Thái Lan được xem nhiều nhất trong năm 2017 và 2018

Dưới đây là 10 phim đam mỹ Thái Lan được xem nhiều nhất trong năm 2017 và 2018.

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Tác giả 'Love by Chance' tiết lộ phim đam mỹ mới được chuyển thể sẽ 'hot' không kém

Thông tin về bộ phim đam mỹ mới được chuyển thể của tác giả "Love by Chance" đang trở thành tâm điểm chú ý của ...

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Đây là 10 mỹ nam Kpop được yêu thích nhất 2018 theo bình chọn của những người đồng tính ở Hàn Quốc

Danh sách mỹ nam Kpop được yêu thích nhất 2018 do người đồng tính ở Hàn Quốc bình chọn có sự góp mặt của nhiều ...

dao dien 9x dien trai tiet lo bat ngo ve ket cua phim dam my hoan doi thanh xuan Phim đồng tính 'Some more' của Hàn Quốc tung trailer cảnh yêu khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Dù chưa phát hành nhưng bộ phim đồng tính về tình yêu của hai chàng trai giữa bối cảnh của mùa hè tại một vùng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.