Cư dân mạng suýt ngất vì khách nữ thuê trọ bẩn nhất quả đất

Khách trọ nữ "dứt áo ra đi", bỏ lại căn phòng bẩn nhất quả đất với nhà tắm mốc meo, đen kịt khiến cư dân mạng choáng váng.
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat Chàng trai đen nhẻm có vợ hot girl: Tôi nghèo, cô ấy giàu
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat Trào lưu chế ảnh 'Chị sợ... không dám nói ra...' phiên bản Đại học

Mới đây, trên trang facebook của một hội nhóm với hàng trăm nghìn thành viên có đăng tải hình ảnh kèm nội dung vô cùng "bi đát": "Các mẹ ơi! Đây không phải ảnh giả đâu ạ. Thế này có khổ nhà em không cơ chứ? Bà em cho cái bà này thuê phòng. Hôm qua bà ý chuyển đi. Nhà em thì không có ai ở nhà. Và hôm nay nhà em lên thì thấy phòng của bà ý thuê nó như ảnh đây ạ. Thật không thể tin được bấy lâu nay bà ý ăn ở như nào mà nó lại bẩn như này được ạ. Thế kỷ bao nhiêu rồi mà lại có người ở bẩn như thế này được các mẹ ơi. Nhà mẹ nào cho thuê thì cẩn thận nhé. Thoải mái quá lại khổ như nhà bà em đây".

cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Bức ảnh "tố" khách nữ ở trọ bẩn nhất quả đất gây "bão" mạng. (Ảnh: Facebook)

Bức ảnh gây "ám ảnh" này chỉ sau khi vài giờ đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ sự bức xúc và thương cảm cho gia chủ khi gặp phải vị khách trọ ở bẩn nhất quả đất này.

Xem xong bức ảnh này, nhiều cư dân mạng cũng phải thốt lên: "Nhà vệ sinh bẩn thế này mà cũng ngồi lên được thì cũng đến lạy"; "Nếu có một cuộc thi ở bẩn thì chắc bà này đứng thứ nhất"... Tài khoản facebook M.A bình luận: "Ơ hay! Đàn bà mà bẩn thỉu thế? Cô ta không biết cái toilet là nơi thiêng liêng của chị em phụ nữ hay sao? Bỏ qua những chức năng cơ bản của cái toilet đi thì nơi đó, chị em có thể thay đồ, soi gương, dặm lại phấn… Vậy mà để toilet thế này thì vào thay đồ có mà "tử vong" vì mùi à? Đúng là báng bổ chị em quá mà. Toilet công cộng có khi còn sạch sẽ hơn cái toilet này mất".

cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Những bình luận của cư dân mạng về khách trọ nữ ở bẩn nhất quả đất. (Ảnh: Facebook)

Nhiều người còn không thể tin nổi đây là phòng trọ của một người phụ nữ vì vốn dĩ xưa nay, phụ nữ vẫn được coi là chăm chỉ, sạch sẽ, ngăn nắp. Nhưng đúng là "chuyện quái gì cũng có thể xảy ra", vị khách thuê trọ nữ này đúng là minh chứng cho khả năng có thể phá bỏ mọi "giới hạn" về độ lười biếng. Một tài khoản facebook bày tỏ hy vọng "không ông nào xui vớ phải chị gái này".

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến bức ảnh về căn phòng trọ bẩn kinh hoàng sau khi khách thuê rời đi. Không ít chủ nhà trọ đã phải lên mạng than phiền vì phải dọn dẹp lại "đống rác" mà khách thuê để lại. Nhìn những cảnh tượng đó, cộng đồng mạng càng ngao ngán ý thức của khách trọ đến đâu thì lại càng cảm thông "số phận" của người cho thuê trọ bấy nhiêu.

cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Trước đó không lâu, một chủ nhà trọ cũng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng bẩn đến mức "kinh hồn bạt vía" lúc nhận lại căn phòng vừa cho thuê.
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Còn chủ nhà này "kinh hoàng" vì tưởng bước nhầm vào căn phòng có án mạng.
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Sau khi khách thuê rời đi, căn phòng trọ bỗng hóa thành...bãi rác.
cu dan mang suyt ngat vi khach nu thue tro ban nhat qua dat
Nhìn ảnh này, ai dám tin đây là phòng trọ dành cho người ở?

Mặc dù đa phần những thông tin "tố cáo" khách ở trọ bẩn thỉu, bừa bộn này đều xuất phát từ một phía và còn nhiều điều chưa được làm rõ nhưng những hình ảnh như thế này vẫn khiến cộng đồng mạng được phen hoảng hồn vì "độ ở bẩn" của một bộ phận người trẻ thuê trọ ngày nay.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.