Cụ ông có 97 vợ vẫn muốn kết hôn tiếp

Một cụ ông 92 tuổi ở Nigeria, nổi tiếng với gia đình "siêu đa thê", cho biết ông vẫn chưa có ý định ngừng kết hôn.
cu ong co 97 vo van muon ket hon tiep Diễn viên Nigeria bị cấm đóng phim vì cảnh tình tứ
cu ong co 97 vo van muon ket hon tiep
Ông Mohammed Bello Abubakar trả lời phỏng vấn hãng Al Jazeera năm 2008. Ảnh: YouTube/Al Jazeera

Mohammed Bello Abubakar, người đàn ông đa thê nổi tiếng nhất Nigeria, phủ nhận những tin đồn ằng ông đã qua đời. Cụ ông 92 tuổi cũng tiết lộ về kế hoạch tiếp tục lấy thêm vợ, Independent đưa tin.

"Mọi người thân mến, tôi còn sống rất lâu, khỏe mạnh và cường tráng", ông trả lời tờ Vanguard của Nigeria. "Tin tồn vô căn cứ do những kẻ gièm pha khơi lên, bởi họ ghen tị với điều mà Thượng đế đã dành cho tôi. Điều thiêng liêng tôi đang làm là một trọng trách và tôi sẽ tiếp tục đến cùng".

Ông Bello sống tại thị trấn Bida, tiểu bang Niger. Ông đã kết hôn với 107 người phụ nữ và ly hôn 10 người. Hiện nay, ông chung sống với 97 người vợ và có 185 người con, theo số liệu gần đây nhất của tờ Punch.

Ông Bello được chú ý từ tháng 8/2008, khi đó ông có 86 người vợ. Trả lời phỏng vấn vào thời điểm đó, ông nói rằng: "Thượng đế đã yêu cầu tôi làm việc này".

Đàn ông Hồi giáo được kết hôn với 4 người. Năm 2008, ông Bell bị bắt sau cáo buộc của các nhà quản lý tại địa phương. Họ cho rằng gia đình lớn của ông giống như một giáo phái. Tòa án sau đó thả tự do với điều kiện ông phải ly hôn với 82 trong số 86 người vợ, nhưng ông không tuân thủ phán quyết này.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn ông Bello qua đời. Năm 2012, sau khi phủ nhận tin đồn qua đời, ông tuyên bố vẫn chưa hoàn thành việc kết hôn khi trả lời The Nation. Ông nói: "Tôi chỉ có 97 người vợ. Tôi sẽ tiếp tục kết hôn chừng nào còn sống".

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.