Dự đoán Croatia vs Nigeria, bảng C World Cup 2018: Đại bàng xanh vươn cánh

Nhận định, phân tích tỉ lệ, dự đoán tỉ số Croatia vs Nigeria: Mặc dù không được đánh giá cao như đại diện của châu Âu, song nếu biết tính toán, "đại bàng xanh" Nigeria vẫn có thể kết thúc trận đấu với ít nhất 1 điểm.

Tỉ lệ châu Á: 0:1 1/2

Tài/ xỉu: 2 1/2

Croatia đến với World Cup 2018 lần này với một đội hình có chiều sâu. Những vị trí trong đội hình của đoàn quân caro sọc đỏ trắng có sự đồng đều ở tất cả các tuyến.

Đây có thể được coi là thế hệ vàng của đội bóng thuộc Nam Tư cũ, kể từ năm 1998 tới nay, với những cầu thủ đang đạt độ chín sự nghiệp. Thậm chí, đã có nhiều nhà nhận định cho rằng, Croatia xứng đáng với tư cách là một trong những ứng viên "hạng 2" để cạnh tranh cup vàng thế giới.

Ở tất cả các vị trí trong đội hình, Croatia đều có sao. Hàng công có Manzukic và Kalinic, hai chân sút hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Hàng tiền vệ có Modric, Rakitic và Perisic, những chân chuyền hàng đầu thế giới. Mối lo lớn nhất của đoàn quân Zlatko Dalic đến ở hàng thủ.

du doan croatia vs nigeria bang c world cup 2018 dai bang xanh vuon canh
Croatia sở hữu đội hình chất lượng và đồng đều

Jedvaj non nớt, Lovren đến Corluka thì thường xuyên mắc những sai lầm tai hại. Điều này thể hiện ở những trận giao hữu vừa qua, khi họ chỉ thắng 2 trận, thua 2 trận trong 4 trận giao hữu. Trung bình mỗi trận, hàng thủ để lọt lưới ít nhất 1 bàn. Đây là tín hiệu đáng báo động, cho thấy đội bóng Đông Âu cần có sự thay đổi, nếu không muốn tiếp tục mắc sai lầm và trả giá khi bước vào World Cup.

Được đánh giá cao hơn, song không vì thế mà Croatia áp đảo so với Nigeria. Đại diện châu Phi thời gian gần đây đang có sự chuyển mình tích cực với những gương mặt trẻ giàu khát khao thi đấu, bằng chứng là họ có tới 9 cái tên dưới 24 tuổi, và chỉ 4 cái tên là ngoài 30.

Thực chất, giới mộ điệu quốc tế không đánh giá cao khả năng đi sâu của Nigeria, với chỉ tỉ lệ đặt cược 1/250 cho cơ hội vô địch của "đại bàng xanh". Tuy nhiên, đại diện châu Phi đến với World Cup không phải để cố gắng tích điểm, mà chỉ đơn thuần là cọ xát và chơi thứ bóng đá người hâm mộ muốn. Chính điều này sẽ giúp tâm lí của họ thoải mái và có thể thăng hoa.

du doan croatia vs nigeria bang c world cup 2018 dai bang xanh vuon canh
Sức trẻ của Nigeria sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại World Cup 2018

Nigeria mới 5 lần tham dự World Cup, tuy nhiên họ thường đi sâu mỗi khi được góp mặt. Có tới 3 lần, họ từng lọt vào vòng 1/8 (các năm 1994, 1998 và 2002). Dù không đặt tham vọng quá cao, nhưng mục tiêu của Nigeria vẫn sẽ là vượt qua vòng bảng, mà trận đấu với Croatia tới đây sẽ là then chốt.

Trong một bảng đấu mà chỉ có Argentina là đội gần như chắc suất đi tiếp, Iceland còn là ẩn số khi lần đầu tham dự World Cup, trận đấu này sẽ quyết định ai sẽ là cái tên có nhiều cơ hội tiến sâu hơn. Có lẽ sẽ rất khó để Nigeria kì vọng vào 1 chiến thắng, nhưng một trận hòa cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò Gernot Rohr.

Tình hình lực lượng:

Cả hai đều có được lực lượng mạnh nhất để ra sân.

Đội hình dự kiến:

du doan croatia vs nigeria bang c world cup 2018 dai bang xanh vuon canh
Đội hình dự kiến của hai đội

Dự đoán: Croatia 1 - 1 Nigeria.

du doan croatia vs nigeria bang c world cup 2018 dai bang xanh vuon canh Đường đến World Cup 2018 ĐT Croatia: 'Chú ngựa ô' sọc caro đỏ trắng

Ở lần tham dự World Cup thứ 5 của mình, Croatia tiếp tục là một chướng ngại vật đáng quan tâm của bất cứ một ...

du doan croatia vs nigeria bang c world cup 2018 dai bang xanh vuon canh Croatia hiện diện nhiều ngôi sao trong danh sách dự World Cup 2018

Ngày hôm qua, HLV Zlatko Dalic của đội tuyển Croatia đã chốt danh sách những cầu thủ tham dự World Cup 2018. Nhìn chung, những ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.