Video bàn thắng Croatia - Nigeria World Cup 2018: Thêm sao Real tỏa sáng trên chấm 11m

(Video bàn thắng Croatia - Nigeria, highlight  Croatia - Nigeria World Cup 2018) Chơi không quá lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng ĐT Crotia vẫn biết cách làm khổ các cầu thủ Nigeria bằng lối chơi tấn công thông minh để khiến đối phương tự mắc sai lầm.

Thêm một ngôi sao nữa của Real Madrid tỏa sáng trên chấm penalty ở World Cup 2018. Lần này là Luka Modric của Croatia. Phải xem cái cách Messi bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm 11m cũng trong ngày hôm qua mới thấy bản lĩnh trước những quả đá phạt 11m đôi khi không hề tự nhiên mà có.

Lối chơi tấn công rất thông thái và không mất nhiều sức của Croatia nhờ sức sáng tạo "vô biên" của bộ đội "Siêu kinh điển" là Modric và Rikitic đã khiến cho Nigeria hầu như tự thua với 1 pha phản lưới nhà của Etebo và một tình huống phạm lỗi dẫn đến quả penalty của Troost-Ekong.

Croatia đang rất chờ đợi Iceland để rửa hận ở vòng loại World Cup và họ cũng cho thấy sự tự tin đủ để thách thức thế lực Argentina.

video ban thang croatia nigeria world cup 2018 them sao real toa sang tren cham 11m Messi: 'Tôi tức giận và đau buồn vì sút hỏng penalty'

Tiền đạo ngôi sao của Barcelona - Lione Messi tỏ ra rất thất vọng với bản thân sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi ...

video ban thang croatia nigeria world cup 2018 them sao real toa sang tren cham 11m Schmeichel hóa 'người nhện', Peru thua đau Đan Mạch

Đan Mạch có trong tay 3 điểm trong trận ra quân ở bảng C VCK World Cup 2018 đầy vất vả, đồng nghĩa đây là ...

video ban thang croatia nigeria world cup 2018 them sao real toa sang tren cham 11m Kết quả Pháp vs Úc (bảng C World Cup 2018): Trận đấu của công nghệ 4.0

Trái ngược với nhận định của nhiều NHM trước trận, cuộc chạm trán giữa Pháp vs Úc lại không có sự vượt trội hay lấn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.