Messi: 'Tôi tức giận và đau buồn vì sút hỏng penalty'

Tiền đạo ngôi sao của Barcelona - Lione Messi tỏ ra rất thất vọng với bản thân sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi mang về chiến thắng cho đội tuyển Argentina.
messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty Video highlights Argentina vs Iceland: Cú sốc mang tên 'chiến binh Viking'
messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty 8 kỷ lục có thể xuất hiện ở World Cup năm nay
messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty Chưa đá World Cup, thầy Messi đã bị tố tấn công tình dục

Trong trận ra quân World Cup tại Nga năm nay ở bảng D, Argentina được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với Iceland, đội tuyển lần đầu tiên được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dù là đội mở tỉ số với bàn thắng của Sergio Aguero, niềm vui của "Albicelestes" lại không duy trì được bao lâu khi chỉ 4 phút sau đó, Finnbogason giúp Iceland có được bàn thắng gỡ hòa.

messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty
Messi sút hỏng penalty khiến Argentina lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm

Đáng chú ý, phút 64, Argentina đứng trước cơ hội rất lớn giành được 3 điểm khi được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Mesa bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Đáng tiếc, ngôi sao số 1 của họ lại không thể chiến thắng thủ thành Halldorsson, một đạo diễn quay phim nghiệp dư ở Iceland.

Trận hòa 1-1 trước đội tuyển Iceland là 90 phút mà Lionel Messi bị kìm kẹp hoàn toàn trước các "chiến binh Viking". Trong trận luôn có 3 cầu thủ kèm cặp Messi mọi lúc mọi nơi.

Sau trận đấu, "La Pulga" cho biết anh rất thất vọng với màn trình diễn của bản thân: "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm cơ hội. Dù vượt trội hơn Iceland, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng lại không thể có được kết quả mong muốn. Sút hỏng penalty thực sự rất đau lòng. Sắp tới Argentina buộc phải giành chiến thắng trước Croatia".

messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty
Trong khi Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick, Messi chưa ghi bàn nào

Khi được hỏi về cảm xúc của mình sau khi không thể ghi bàn trên chấm phạt đền, Messi chia sẻ: "Lo lắng ư? Không phải vậy, tôi rất tức giận và đau buồn vì đã bỏ lỡ quả penalty".

"Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm khi Argentina không giành được 3 điểm trọn vẹn. Điều này có thể sẽ thay đổi tất cả mọi thứ", nhạc trưởng của Argentina lo lắng đáp.

Tuy nhiên, Messi vẫn lạc quan trước viễn cảnh tương lai: "Chúng tôi vẫn bình tĩnh, không việc gì phải lo cuống lên. Argentina chỉ mới đá trận đầu tiên và đều biết sẽ chẳng dễ dàng gì. Thật đáng tiếc vì chúng tôi xứng đáng giành được một chiến thắng".

Ngày 22/6 tới, Messi sẽ có cơ hội sửa sai khi Argentina đối đầu với đội tuyển Croatia của người đồng đội Ivan Rakitic tại Barcelona.

messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty World Cup – Kỉ niệm buồn của các Quả bóng vàng

Họ từng chơi như những nghệ sĩ trước khi đoạt giải thưởng cá nhân cao quý, nhưng khi bước lên đỉnh cao, tất cả chỉ ...

messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty Lionel Messi có thể chia tay Argentina sau World Cup 2018

Trên tờ Daily Mail, Lionel Messi cho biết kết quả của tuyển Argentina tại World Cup 2018 sẽ quyết định đến việc anh có tiếp ...

messi toi tuc gian va dau buon vi sut hong penalty Gạt Ronaldo, Messi điểm mặt 8 anh tài tại World Cup 2018

Buổi phỏng vấn với tờ Give Me Sport mới đây, Lionel Messi chỉ ra 8 cầu thủ đáng để xem nhất ở World Cup 2018.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.