Video highlights Argentina vs Iceland: Cú sốc mang tên 'chiến binh Viking'

Video tổng hợp tình huống trận đấu Argentina vs Iceland, khuôn khổ bảng D, FIFA World Cup 2018: Iceland đã cho thấy, kinh nghiệm không phải là yếu tố quyết định thắng lợi tại WC.

[Video Argentina vs Iceland] Trước khi trận đấu giữa diễn ra, nhiều người tin rằng chiến thắng sẽ đến dễ dàng với đại diện Nam Mỹ. Nhưng thực tế, những diễn biến trong suốt 90 phút trên sân Kazan đã khiến cho cả những người lạc quan nhất phải bất ngờ.

Argentina chơi lỏng lẻo, nhạt nhòa còn Iceland lại cho thấy sự ổn định và vững chãi. Cặp đấu có thể chênh lệch nếu chỉ tương quan trên những số liệu cá nhân, nhưng cả tỉ số lẫn những gì mà hai đội thể hiện đều phản ánh đúng cục diện.

Bên cạnh nỗi thất vọng lớn mang tên Messi, các CĐV trung lập còn bị ấn tượng bởi màn trình diễn của "những chiến binh Viking". Iceland đã chơi kiên cường, khôn ngoan, khoa học và kỉ luật trước những đợt tấn công dồn dập của Argentina. Một điểm có được sau khi chạm trán ông lớn Albiceleste là kết quả xứng đáng mà đội bóng lần đầu tiên tham dự World Cup này đã làm được.

video highlights argentina vs iceland cu soc mang ten chien binh viking Argentina 1-1 Iceland: Chàng David xứ băng 'hóa giải' Goliath Nam Mỹ

Kết quả Argentina vs Iceland: Hai đội đã mang tới một trận cầu quá đặc biệt, kịch tính, hấp dẫn và cảm xúc, khiến cho ...

video highlights argentina vs iceland cu soc mang ten chien binh viking Đường đến World Cup 2018 ĐT Argentina: Messi - 'phượng hoàng lửa tái sinh'

Chỉ nhờ có chiến thắng 3-1 ở lượt đấu cuối cùng thuộc vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trên tử địa của Ecuador, ...

video highlights argentina vs iceland cu soc mang ten chien binh viking SỐC: Không muốn Romero chơi World Cup, tuyển Argentina phao tin đồn chấn thương?

Chính người vợ của Sergio Romero, thủ môn số 1 của tuyển Argentina đã lên tiếng rằng, vị hôn phu của mình đủ điều kiện ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.