Đường đến World Cup 2018 ĐT Croatia: 'Chú ngựa ô' sọc caro đỏ trắng

Ở lần tham dự World Cup thứ 5 của mình, Croatia tiếp tục là một chướng ngại vật đáng quan tâm của bất cứ một ông lớn nào. Mặc dù íkhông được đánh giá là ứng cử viên vô địch, Modric và đồng đội vẫn luôn nhận được sự tôn trọng đúng mực.
duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang 25 danh thủ xuất sắc nhất World Cup: Bạn nhớ được bao nhiêu người? (phần 1)
duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang Các ca khúc về World Cup từng khiến người hâm mộ bóng đá 'đứng ngồi không yên'
duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang Neymar bất ngờ bị HLV đánh giá thấp dù có màn trở lại ấn tượng
duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang Vì sao Jesus làm thủ quân Brazil dù Silva, Marcelo ra sân?

Tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, dù nằm ở một bảng đấu được đánh giá là không có đối thủ nào quá mạnh, thế nhưng Croatia chỉ có được vị trí thứ 2 sau Iceland. Bởi vậy, họ buộc phải đá play-off để đoạt vé tới World Cup 2018. Croatia sau đó đã đánh bại Hy Lạp 4-1 để giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga.

Đến với nước Nga mùa hè này, Croatia tiếp tục đem theo một dàn cầu thủ chất lượng, trong đó không ít trụ cột đang thi đấu tại các CLB hàng đầu châu Âu. Có thể kể đến Luka Modric của Real Madrid, Rakitic của Barcelona, Mandzukic của Juventus, Lovren của Liverpool và nhiều hảo thủ khác.

duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang
Modric và đồng đội liệu có đủ sức làm nên chuyện ở World Cup 2018?

Với một đội ngũ chất lượng, Croatia sẽ là thách thức với bất cứ ông lớn nào, đầu tiên sẽ là Argentina, đội bóng nằm cùng bảng D. Thầy trò HLV Dalic cho thấy họ có đủ tiềm năng trở thành một chú ngựa ô ở lần thứ 5 góp mặt ở World Cup. Thành tích tốt nhất của họ tại đấu trường đỉnh cao này là hạng 3 tại World Cup 1998.

Danh sách tham dự World Cup 2018:

Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco), Lovre Kalinic (Gent), Dominik Livakovic (Dinamo Zagreb).

Hậu vệ: Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Besiktas), Ivan Strinic (Sampdoria), Dejan Lovren (Liverpool), Sime Vrsaljko (Atletico Madrid), Josip Pivaric (Dynamo Kyiv), Tin Jedvay (Bayer Leverkusen), Matej Mitrovic (Club Brugge), Duje Caleta-Car (Red Bull Salzburg).

Tiền vệ: Luka Modric, Mateo Kovacic (both Real Madrid), Ivan Rakitic (Barcelona), Milan Badelj (Fiorentina), Marcelo Brozovic (Inter Milan), Filip Bradaric (Hajduk Split).

Tiền đạo: Mario Mandzukic (Juventus), Ivan Perisic (Inter Milan), Nikola Kalinic (AC Milan), Andrej Kramaric (Hoffenheim), Marko Pjaca (Schalke), Ante Rebic (Eintracht Frankfurt).

Lịch thi đấu World Cup 2018 của Croatia:

02h00 ngày 17/6: Croatia vs Nigeria

01h00 ngày 22/6: Argentina vs Croatia

01h00 ngày 27/6: Iceland vs Croatia

duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang Đường đến World Cup 2018 ĐT Argentina: Messi - 'Phượng hoàng lửa tái sinh'

Chỉ nhờ có chiến thắng 3-1 ở lượt đấu cuối cùng thuộc vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trên tử địa của Ecuador, ...

duong den world cup 2018 dt croatia chu ngua o soc caro do trang Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Pháp: Sức mạnh bị hoài nghi

Pháp hiện đang là một trong những đội tuyển bị nghi ngờ về lực lượng nhất World Cup 2018.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.