CỰC NÓNG: Man Utd sắp sửa hoàn tất hợp đồng với Fred

Theo thông tin từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần đến tiền vệ của Shakhtar Donetsk.
cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk
cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên trong ngày Emery cập bến
cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred Yaya Toure: 'Tôi muốn được chơi bóng với Pogba'
cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred CĐV nhà tẩy chay, Griezmann 'đào tẩu' sang Barcelona

Tờ Manchester Evening News mới đây đã đưa tin Manchester United mong muốn có được chữ ký của Fred trước khi kết thúc tháng 5.

Điều này có rất nhiều ý nghĩa bởi vì thị trường chuyển nhượng năm nay sẽ đóng cửa sớm hơn thường lệ và nếu để thương vụ này kéo dài quá lâu, rất có thể Man Utd sẽ bị ép giá giống với nhiều trường hợp đã xảy ra trong quá khứ.

cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred
Fred sẽ thay đổi màu áo vào mùa giải mới?

Fred chỉ mới 25 tuổi và là một tiền vệ cực kỳ xuất sắc. Điều này khiến anh trở thành một sự thay thế lý tưởng cho Nemanja Matic đã luống tuổi cũng như một Marouane Fellaini chưa xác định rõ tương lai tại sân Old Trafford.

Ngoài ra, việc Michael Carrick giải nghệ cũng là một lý do lớn để Man Utd cũng như huấn luyện viên Jose Mourinho quyết tâm theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Vấn đề lớn trong việc chiêu mộ Fred của Man Utd là giá trị hợp đồng của tiền vệ người Brazil với câu lạc bộ chủ quản rơi vào khoảng 60 triệu Euro, một con số không hề nhỏ cho một tiền vệ.

Dù Fred là một tài năng hàng đầu ở khu trung tuyến nhưng United có thể không muốn chi quá nhiều tiền cho một cái tên chưa có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu.

cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred
Fred là tiền vệ đầy sức mạnh ở khu trung tuyến

Mặc dù vậy, chính sách mua sắm của Man Utd vài mùa giải gần đây đã thay đổi với những bản hợp đồng bom tấn như Lukaku hay Pogba. Vì vậy, sẽ không khó hiểu nếu như Jose Mourinho "chịu chơi" trong thương vụ này.

Trước đó, Manchester City cũng đã được cho là quan tâm đến Fred nhưng hiện tại họ đã từ bỏ và chuyển sang quan tâm đến Jorginho (Napoli). Điều này có nghĩa rằng United sẽ gần như một mình một ngựa trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil.

Ngoài Fred, Man Utd cũng được cho là rất quan tâm đến hậu vệ cánh phải Sidibe của tuyển Pháp.

cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred Morata 'tiết lộ' sao Real đã 'chấp nhận' lời đề nghị của Chelsea

Mới đây, tiền đạo Alvaro Morata vừa báo tin vui cho Chelsea khi xác nhận đồng đội cũ của anh tại Real đang trên đường ...

cuc nong man utd sap sua hoan tat hop dong voi fred Mourinho làm kinh tế: thanh lý 4 "người thừa", kiếm 100 triệu bảng

Thuyền trưởng Mourinho của Man Utd đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình của mình để có thêm tiền mua sắm khi phiên chợ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.