Cùng Uniqlo của Nhật, thời trang Australia cũng kéo nhau về Việt Nam, đã mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Australia vừa gia nhập cuộc đua giành thị phần tại Việt Nam. Thương hiệu này đã mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM trong tháng 11/2019, và dự kiến kéo thêm 2 thương hiệu nữa vào tháng 12 sắp tới.

Tờ Inside Retail Australia cho biết Cotton:On Group đã đưa 3 thương hiệu thời trang và phong cách sống của mình sang Việt Nam, Cotton:On vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên, Rubi và Typo dự kiến trình làng trước tháng 12.

Cửa hàng đầu tiên của Cotton:On được mở tại trung tâm thương mại Vincom Thao Điền (TP HCM). Và cửa hàng thứ hai sẽ mở ở Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội). 

Cotton:On điểm danh tại Việt Nam thông qua quan hệ đối tác độc quyền với Tập đoàn Imex Pan Pacific của vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn, đơn vị đã mang hơn 100 thương hiệu quốc tế tề tựu tại thị trường gần 100 triệu dân.

IMG_5006

Thương hiệu thời trang xứ sở chuột túi chọn TP HCM ra mắt cửa hàng đầu tiên khi đến Việt Nam. (Ảnh: Cotton:On).

Theo James Lavdas, Tổng giám đốc tại Cotton:On Group, nhu cầu đối với thời trang đường phố và trang phục thường ngày ở Việt Nam ngày càng tăng. 

"Là một doanh nghiệp hướng đến khách hàng, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội mua sắm Cotton:On, thông qua cửa hàng đầu tiên của chúng tôi", ông cho biết.

"Cotton:On là một thương hiệu thời trang và phong cách sống toàn cầu, tập trung vào phong cách giản dị của Australia. Chúng tôi tự tin rằng sản phẩm đặc biệt của chúng tôi mang đến sự cộng hưởng với những khách hàng muốn tiếp cận với các sản phẩm theo xu hướng dễ dàng nhất", vị này chia sẻ thêm.

Theo Cotton:On Group, doanh nghiệp này là nhà bán lẻ hàng may mặc đầu tiên của Australia tại thị trường mới nổi Việt Nam. Việt Nam cũng là thị trường mới nhất của Cotton:On Group. Trước đó, tập đoàn này đã ra mắt Ấn Độ dưới dạng thương hiệu trực tuyến hồi đầu năm, cũng như mở cửa hàng đầu tiên tại New York vào cuối năm 2018.

photo-5-15726676480471342233081

Cotton:On nhắm vào thời trang đường phố và thường phục dành cho giới trẻ. (Ảnh: Cotton:On).

Tại Ấn Độ, trước đó trang phục thể thao và trang phục đường phố từng là một thị trường nhỏ, nhưng khi Cotton:On tấn công, ý thức tiêu dùng đã dần được thay đổi. Họ đang dẫn đầu xu hướng thời trang mới mẻ này tại đất nước tỉ dân.

Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Australia. Tính đến nay, Cotton:On Group sở hữu 7 thương hiệu, bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia.

chọn
Một doanh nghiệp dự chi gần 18.000 tỷ xây loạt cao ốc 25-40 tầng ven biển Bình Sơn - Ninh Chữ
Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2) do Hacom Holdings làm chủ đầu tư vừa qua đã được điều chỉnh tổng vốn thành 17.779 tỷ đồng, tiến độ thực hiện từ quý III/2024 - quý I/2029.