Cuộc phiêu lưu của bé 2 tuổi lúc nửa đêm đi tìm bà nội

Tỉnh dậy không thấy bà, bé trai Trung Quốc tự bấm thang máy rồi ra ngoài tìm trong tình trạng đóng bỉm, chân đất. 

Vào khoảng một giờ sáng ngày 16/9, tại Liêu Ninh (Đại Liên), nhân viên bảo vệ Trương Tiên Phú đang trực ban, đột nhiên thấy một bóng trắng bé nhỏ khóc thút thít bên ngoài cửa sổ. Anh vội qua xem thì thấy một cậu bé khoảng 2 tuổi, mặc áo phông, đóng bỉm, chân không mang giày.

Trương Tiên Phú vội bế đứa bé đi vào khu dân cư tìm người nhà, nhưng tìm một vòng không thấy ai. Vì không biết rõ bé này rốt cuộc sống ở tòa nào, nên anh đành bế về phòng trực của mình. "Bế về bé khóc to, một mực đòi đi tìm bà nội. Lúc này chúng tôi chỉ còn cách báo với cảnh sát", anh Phú nói.

cuoc phieu luu cua be 2 tuoi luc nua dem di tim ba noi

Bà đi nhặt phế liệu, bé hai tuổi tự bấm thang máy đi tìm. Ảnh: Sina.

Đến 1h40', anh Trình, người ở khu dân cư vội trình báo đang tìm con của mình. Sau khi được công an xác nhận hộ khẩu, đứa bé được giao cho anh Trình mang về. Bà Khổng - bà nội đứa bé nói với tờ Sina: "Cháu tôi mới 28 tháng. Ngày thường tôi hay đi nhặt phế liệu. Rạng sáng hôm đó, thấy cháu đã ngủ ngon nên tôi mới đi ra quán lẩu gần đấy nhặt. Nhưng không ngờ đứa cháu tỉnh dậy không thấy bà liền ra ngoài tìm".

Camera an ninh khu vực cho thấy, cậu bé này tự bấm thang máy từ tầng 15 xuống tầng 5 phát hiện không đúng, liền quay vào xuống tầng 4. Nhưng sau khi xuống tầng 4 lại thấy không đúng, bé tiếp tục quay vào và bấm xuống tầng một. Bé một mình chân trần đi qua bậc thềm và hồ non bộ chung cư rồi ra ngoài tòa nhà khoảng 300m. Cả quá trình không hề thấy bé lo lắng gì.

Khi xem xong toàn bộ video, mọi người ai nấy đều toát mồ hôi. May mắn thay, đứa bé được bảo vệ an ninh phát hiện kịp thời và sắp xếp ổn thỏa.

Huyền Trang

XEM THÊM

cuoc phieu luu cua be 2 tuoi luc nua dem di tim ba noi Ngã từ tầng 17 xuống đất, bé 2 tuổi đứng lên đi lại bình thường

May mắn thay, dù ngã từ tầng 17 nhưng Yueyue đã được đỡ bởi một đám cây và rơi xuống vùng đất mềm nhũn do ...

cuoc phieu luu cua be 2 tuoi luc nua dem di tim ba noi Nghịch điện thoại của mẹ, bé 2 tuổi khiến iPhone bị khóa... 48 năm

Sau khi phát hiện thấy đứa con trai 2 tuổi đang nghịch chiếc điện thoại của mình, một phụ nữ người Trung Quốc đã giật ...

cuoc phieu luu cua be 2 tuoi luc nua dem di tim ba noi Bé 2 tuổi ăn 5 tô cháo, 2 lốc sữa mỗi ngày

Ngoài cháo và sữa tươi, Dollar còn uống thêm sữa bột công thức, ăn vặt hoa quả, bánh kẹo mỗi ngày.

cuoc phieu luu cua be 2 tuoi luc nua dem di tim ba noi Màn 'dằn mặt bạn trai ngoại tình' của cô bé 2 tuổi gây 'sốt'

Khi thấy "bạn trai trong mộng" đi với một bạn gái trong công viên, cô bé Mila lập tức gọi điện trách mắng, khiến người ...

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.