Cười ngả nghiêng với video chồng đội bát nhựa đọc diễn văn mừng sinh nhật vợ

Anh chồng siêu ‘bá đạo’ này còn khiến cho mọi người cười ‘ngả nghiêng’ khi nói ‘thưa em và các con, phải xa em anh mới thấu hiểu thế nào là tự do dân chủ.

Cách đây 2 ngày, một video " diễn văn chúc mừng sinh nhật vợ" được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng cười "không nhặt được miệng". Sở dĩ đoạn video này ‘hot’ như vậy vì đây không phải là một bài diễn văn bình thường mà nó là một bài diễn văn vô cùng hài hước. Với lối dẫn dắt câu chuyện khiến ai cũng cười ngả nghiêng.

"Mời các con đứng dậy để đọc bài diễn văn mừng sinh nhật mẹ, vợ, lần thứ 24 bước sang tuổi 25 của 3 bố con nhà họ Lê chính thức bắt đầu!

Kính thưa vợ của tôi, mẹ của hai con, người giúp việc miễn phí và người phụ nữ xinh đẹp nhất trong gia đình 3 nam 1 nữ của tôi. Thưa em! tiết hạ thu đã qua và cơn gió lạnh đầy buốt giá đã tới. Hôm nay, ngày 14/10/2016, cũng là ngày em lên máy bay để lại 3 bố con anh trong niềm vui mừng khôn xiết. Em lên máy bay đúng vào ngày sinh nhật làm anh bớt đi một phần quà, các con bớt đi được tiền tiết kiệm mua hoa cho em, con lợn đất Bát Tràng sẽ béo thêm 100 nghìn, và ví của anh sẽ không vơi đi tẹo nào.

Do công việc ngổn ngang và bừa bộn, em đã dũng cảm hi sinh việc nội trợ, bếp núc cho 3 bố con anh để bay vào giấc mơ quỹ đạo. Lần mò trong sự phát triển chóng mặt của khu tập thể và đất nước rừng vàng biển bạc, 3 bố con anh đêm quên ăn, ngày quên ngủ vì nhớ em. Các con vì nhớ mẹ mà mỗi bữa chỉ ăn được 3 bát là bỏ dở xem phim hoạt hình. Còn anh cũng vì nhớ em mà chỉ ngủ đến 9 rưỡi sáng là giật mình thức giấc, mỗi bữa nhớ em, nhìn các con mà chỉ ăn được 4 bát rưỡi sau đó lại ngồi lướt facebook.

Ôi thật là xúc động!

Thưa em và các con, phải xa em anh mới thấu hiểu thế nào là tự do dân chủ. Anh thì alo thoải mái cho bạn bè hẹn đi nhậu đã kín cả lịch, tận ngày em về mà vẫn còn bạn gọi điện. Còn các con thì thoải mái xem tivi, chơi game mà không bị cằn nhằn quấy rầy. Thiết nghĩ…em cứ đi lâu hơn vài tháng cũng được. 3 bố con anh ở nhà sẽ đương đầu với nấu cơm, quét dọn và giặt quần áo, riêng rửa bát và lau nhà thì 3 bố con anh sẽ bắt thăm trúng thưởng. Còn về học thêm của 2 con, anh đã lên lịch chi tiết và rất khoa học. 17h-17h30 chiều học võ, 18h-18h30 học piano, 19h-19h30 học tiếng anh,..., 21h-21h30 học toán, 22h-22h30 học văn, 23h xem hoạt hình, đến 1h sáng thì cho các con đi ngủ sớm để sáng còn đi học. Đưa đón anh nhờ ông nội cho đỡ tốn tiền xe ôm, tiện thể dùng 2 con lấy tình cảm của ông để dò hỏi xem ông nội để sổ đỏ ở đâu.

Thời gian còn lại anh tranh thủ tụ tập bạn bè, vì từ hồi cưới nhau các anh ấy sợ em nên không dám đến chơi, nay em đi xa, các anh ấy mừng lắm. Sáng đến giờ gọi điện và lo cho anh suốt.

Em thân yêu! Em đi xa hãy nhớ ở VN luôn có một người đàn ông đẹp trai, tài giỏi và khiêm nhường cùng 2 con một lòng một dạ đang chờ đợi em về. Nhân ngày sinh nhật em, anh chúc em ít gọi điện cho anh, sau đó tranh thủ đi ăn vì đồ Âu nó sạch sẽ, miễn lọt cửa máy bay khi về là được.

Ở nhà, 3 bố con anh có thể sẽ đập con lợn đi ăn quán vì bận bịu không nấu được cơm. Một lần nữa, chúc em mua nhiều quà về cho 3 bố con, tiện thể đem rượu tây về vì rượu bên đó ít bị rởm, các bạn của anh nói là như vậy. Em cứ đưa ảnh lên facebook, 3 bố con anh sẽ like cho em thật nhiề. Ở VN, 3 bố con anh sẽ nhớ em vô hạn.

Cuối cùng xin chào thân ái và quyết thắng. Ký tên Lê Xuân Trí, Lê Hoàng Bảo Thiên, Lê Hoàng Bảo Kỳ".

Chỉ sau gần 2 ngày được đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem, hơn 50 nghìn lượt thích, gần 30 nghìn lượt chia sẻ và hàng chục nghìn lượt bình luận. Mọi người thi nhau hưởng ứng và tag vợ hoặc chồng mình hoặc bạn bè người thân vào với một thái độ vô cùng thích thú.

Đa số mọi người đều khen ngợi và ‘bó tay’ trước sự dí dỏm của ông bố Lê Xuân Trí và sự dễ thương của hai bé Lê Hoàng Bảo Thiên và Lê Hoàng Bảo Kỳ. Ngoài ra còn có một số người thán phục trước sự dũng cảm ông bố khi không sợ vợ giận mà dám thẳng thắn thay mặt nói ra nỗi lòng của bao người đàn ông đã có gia đình khi vợ vắng nhà.

"Bó tay vì ông chồng bá đạo này. Nhưng phải công nhận ổng thông minh khi nghĩ ra món quà "siêu bá đạo", "siêu khó đỡ" thế này để tặng vợ. Chị vợ chắc cười vài ngày vì quà tặng đặc biệt này", bạn có nick name Bảo Thiên bình luận.

"Phải công nhận anh chồng này thông minh, chỉ có người thông minh mới nghĩ ra "ca" tặng vợ có một không hai này. Tôi mà là chị vợ này thì tôi sẽ hạnh phúc lắm bởi không ai hạnh phúc như mình. Xem đi xem lại video cả chục lần mà lần nào cũng cười như bị ma làm", chị Mai Hạnh bình luận.

Có người còn tinh ý khi nhận ra phục trang của "anh chồng bá đạo" có điểm "bất thường" khi để một phần gấu áo lòi ra đằng khóa quần.

"Nhìn 3 bố con nhà này đã đủ cười cả ngày. Hài quá là hài. Làm vợ của anh chồng này chắc được cười cả ngày", bạn có nick name Mai Mai đưa ra nhận xét.

An Yên

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.