Cuồng ghen, 'phi công trẻ' đâm chết nhân tình cũ

Dù đã chia tay sau một thời gian sống chung như vợ chồng, Thành vẫn nổi cơn cuồng ghen khi bắt gặp người tình cũ đi với người yêu mới.
cuong ghen phi cong tre dam chet nhan tinh cu Gia đình tan nát vì tính cuồng ghen của chồng
cuong ghen phi cong tre dam chet nhan tinh cu Nam sinh cuồng ghen sát hại 'người trong mộng' lĩnh án
cuong ghen phi cong tre dam chet nhan tinh cu
Bị cáo Thành cuồng ghen đâm chết người tình cũ. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 20/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên y án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Trung Thành (SN 1994, ngụ tỉnh Bình Dương) về tội "Giết người"

Theo nội dung vụ án, ngày 19/5/2016, Thành bắt gặp chị H. đi ăn sáng với một nam thanh niên. Thành bước đến hỏi thì chị H. cho biết đó là người yêu của mình.

Nghe chị H. trả lời xong, Thành đã dùng dao đâm chị H liên tiếp khiến chị gục tại chỗ. Sau đó, Thành dùng dao tự đâm vào người mình 8 nhát với ý định cùng chết với chị H..

Người dân đưa cả hai đi cấp cứu nhưng chị H đã tử vong trước khi nhập viện do vết thương quá nặng, còn Thành may mắn thoát chết.

Được biết, trước khi xảy ra vụ án, Thành và chị H. (SN 1988) sống chung với nhau như vợ chồng mặc dù chị này đã có con riêng và lớn hơn Thành nhiều tuổi.

Sau một thời gian “góp gạo thổi cơm chung”, tháng 4/2016, Thành và chị H. đường ai nấy đi.

Tại phiên tòa bị cáo cúi đầu hối lỗi và cho rằng vì quá thương yêu mẹ con chị H. nên khi biết chị H. quen người tình mới, bị cáo đã nổi cơn ghen và không kìm chế được cảm xúc của mình.

Trình bày tại tòa, bị cáo cho biết trong thời gian chung sống chung với chị H., thu nhập hàng tháng của bị cáo đều đưa cho chị H. và coi con của chị H. như con ruột của mình.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ của vụ án, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, mang tính chất côn đồ, nên cần có mức án nghiêm khắc để răn đe và giáo dục.

Mặc dù gia đình bị cáo có công với Cách mạng, nhưng trong phiên tòa phúc thẩm hôm nay (20/9), bị cáo vẫn không đưa ra được tình tiết mới nào để giảm nhẹ hình phạt.

Vì các lẽ trên, HĐXX quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Thành về tội “Giết người”.

cuong ghen phi cong tre dam chet nhan tinh cu Hà Nội: Bé trai 10 tuổi tử vong với nhiều vết tím bầm trên người tại vườn đu đủ

Cho rằng có nhiều nghi vấn quanh cái chết của con mình trong vườn đu đủ, gia đình chị Oanh đã tới cơ quan chức ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.