Cựu HLV Man City CHÍNH THỨC trở thành tân 'thuyền trưởng' của West Ham

West Ham xác nhận, Manuel Pellegrini - cựu HLV của Man City sẽ trở thành chủ nhân của vị trí thuyền trưởng tại CLB thành London, bắt đầu từ mùa giải tới.

Sau khi rời Hebei China Fortune, chiến lược gia từng làm việc tại Man City, Villareal và Real Madrid - Manuel Pellegrini đã được bổ nhiệm làm tân HLV của West Ham, bắt đầu từ mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Chi-lê đồng thời cũng trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử đội bóng với tiền lương cơ bản 5 triệu bảng/ mùa, cao gấp đôi người tiền nhiệm David Moyes. Nếu tính cả số tiền thưởng khi giúp đội bóng đạt được 1 vị trí dự cup châu Âu mùa giải năm sau, Pellegrini còn có thể "bỏ túi" thêm 2 triệu bảng nữa.

Chủ sở hữu của đội bóng, ông David Sullivan cho biết: "Tôi rất mừng khi chào đón Pellegrini đến với West Ham United. Ông ấy là một trong những nhà quản lí bóng đá đáng kính nhất trên thế giới, và chúng tôi tôi vô cùng chờ đợi để được làm việc chung với ông".

cuu hlv man city chinh thuc tro thanh tan thuyen truong cua west ham
Thông tin Pellegrini trở thành tân HLV của West Ham đã được CLB thành London xác nhận

"Ông ấy có một sự am hiểu lớn về những đội bóng tại Premier League, những CLB mà chúng tôi sẽ phải đối đầu. Sự xuất hiện của ông sẽ mang lại tiếng vang cho đội bóng, và giúp West Ham sở hữu được nhiều cầu thủ chất lượng hơn trong tương lai".

"Trên tất cả, ông ấy là nhà vô địch, là HLV đầu tiên của The Hammers có được danh hiệu Premier League. Đó như một sự đảm bảo cho thành công ông sẽ mang lại cho đội bóng trong tương lai".

"Ông ấy sẽ công bố danh sách những trợ lí cùng làm việc trong tuần tới. Tất cả chúng tôi xin dành cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất".

Như vậy, trái với tin đồn sẽ chiêu mộ Rafa Benitez để thay thế cho David Moyes, người vừa hết hạn hợp đồng ngắn ngủi với West Ham, đội chủ sân Olympic lại quyết định gắn bó với Pellegrini trong thời gian tới. Tham vọng của đội bóng thành London đặt nặng lên nhà cầm quân 64 tuổi sẽ là kết thúc mùa giải với thứ hạng đủ để dự Europa League.

cuu hlv man city chinh thuc tro thanh tan thuyen truong cua west ham Ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Man Utd ở kỷ nguyên Premier League?
cuu hlv man city chinh thuc tro thanh tan thuyen truong cua west ham SỐC: Mua Salah, Liverpool vẫn 'dậm chân tại chỗ' tại Premier League
cuu hlv man city chinh thuc tro thanh tan thuyen truong cua west ham 'Mourinho vẫn vậy, chỉ là thế giới quanh ông đã đổi thay'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.