Cứu sống người đàn ông nhảy cầu Bình Lợi tử tự

Một người đàn ông thuê taxi chở lên cầu Bình Lợi (quận Bình Thạnh, TP HCM), để lại giấy tờ tuỳ thân rồi gieo mình xuống sông tự tử. Rất may, nhân viên điều tiết giao thông đường thuỷ phát hiện và cứu sống người này.
tin nhap 20160820141429
Người đàn ông nhảy cầu tự tử được cứu sống kịp thời.

Sáng 20/8, một người đàn ông nhảy cầu Bình Lợi (thuộc P. 13, quận Bình Thạnh, TP HCM) tự tử đã được nhân viên điều tiết giao thông đường thuỷ cứu sống và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, một người đàn ông ngoài 30 tuổi thuê xe taxi chở lên cầu Bình Lợi mới. Người này đi bộ một đoạn rồi để lại ví da có giấy tờ bên trong rồi leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông tự tử.

Lúc này, 2 nhân viên điều tiết giao thông đường thủy sông khu vực sông Sài Gòn phát hiện nên đã nhanh chóng dùng ca nô chạy đến quăng phao cứu sinh, kéo người đàn ông nhảy cầu lên bờ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt, ghi nhận vụ việc, nhân viên y tế sau đó cũng có mặt để sơ cứu rồi nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên Tuấn (SN 1984, ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM). Thời gian gần đây anh Tuấn buồn phiền vì bệnh tật nên nhảy cầu tự tử.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.