Đã bắt được hung thủ đâm thiếu niên 16 tuổi bán hoa

CATP Hà Nội cho biết đã bắt được hung thủ đâm gục thiếu niên 16 tuổi bán hoa ở chợ hoa Quảng An

Ngày 9/10, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận tin báo Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt hung thủ. Đến 4h sáng nay lực lượng chức năng đã bắt giữ được hung thủ gây án.

da bat duoc hung thu dam thieu nien 16 tuoi ban hoa Vụ Châu Thị Thu Nga: 'Nộp tiền vì tin bà Nga là ĐBQH và uy tín của Housing Group, không phải vì cọc bê tông'

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h30 hôm qua tại chợ hoa Quảng An (phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Một số người dân cho hay, thời điểm trên thiếu niên 16 tuổi có xảy ra cãi vã với một người phụ nữ đi mua thùng xốp. Một lúc sau, chồng của người phụ nữ này đi xe máy tới cùng một nam thanh niên khoảng 30 tuổi (làm thuê ở chợ).

Sau đó, khi thiếu niên 16 tuổi quay lưng vào trong thì bất ngờ nam thanh niên này cầm dao nhọn đâm thẳng vào lưng cháu của chủ cửa hàng hoa Mạnh Thắng gục tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Về phía nạn nhân cũng được người dân trong chợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

da bat duoc hung thu dam thieu nien 16 tuoi ban hoa
Lực lượng chức năng căng dây phong tòa hiện trường (Ảnh: Nhật Anh)

Theo Đại tá Lê thêm, thiếu niên 16 tuổi đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết nạn nhân SN 2001 vừa mới lên Chợ hoa Quảng An làm cho người chú. Gia đình nạn nhân ở Nam Định, bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ này.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tích cực điều tra truy bắt đối tượng liên quan và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

da bat duoc hung thu dam thieu nien 16 tuoi ban hoa Đi bán hoa giúp chú, thiếu niên 16 tuổi bị đâm gục tại chỗ

Khi thiếu niên 16 tuổi quay lưng vào trong thì bất ngờ nam thanh niên này cầm dao nhọn đâm thẳng vào lưng cháu của ...

da bat duoc hung thu dam thieu nien 16 tuoi ban hoa Vụ Châu Thị Thu Nga: Nguyên ĐBQH kêu oan, không nhận đã lừa đảo

Trong phần bào chữa của mình, nguyên ĐBQH Châu Thị Thu Nga cho rằng cảm thấy thực sự oan ức vì bản thân không lừa ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.