Đà Nẵng từng bước kích cầu ngành du lịch sau đại dịch

TP Đà Nẵng vừa kí hợp tác quảng bá du lịch với kênh truyền hình quốc tế BBC và khởi động chiến dịch kích cầu du lịch năm 2020.
Đà Nẵng từng bước kích cầu ngành du lịch sau đại dịch - Ảnh 1.

(Ảnh: Văn Luận).

Theo đó, video quảng bá du lịch Đà Nẵng có độ dài 30 giây sẽ được phát hằng ngày trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, liên tục trong thời gian 1 tháng (tháng 6) với tổng cộng 98 lần.

Khán giả có thể bắt gặp "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" xuất hiện trên BBC vào các khung giờ cao điểm từ 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00 với hình ảnh thành phố năng động, con người thân thiện, hiếu khách cùng văn hóa phong phú, ẩm thực đặc sắc, an ninh xã hội ổn định và an toàn.

Động thái này không chỉ cho thấy nỗ lực của Đà Nẵng trong việc quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch, mà còn thể hiện Việt Nam là điểm đến an toàn sau khi đã kiểm soát tốt dịch Covid-19.

 “Da Nang Thank You 2020” 

Đà Nẵng từng bước kích cầu ngành du lịch sau đại dịch - Ảnh 2.

(Ảnh: Danang fantasti city).

Bên cạnh kí hợp đồng truyền thông với BBC, Đà Nẵng cũng khởi động chiến dịch “Da Nang Thank You 2020".

Đây là chiến dịch kích cầu du lịch của Đà Nẵng kéo dài từ nay đến tận cuối năm, được chia làm 3 đợt: Trước mắt là chương trình nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng trong dịp hè, sau tới chương trình mua sắm và cuối cùng là dịp đón Giáng Sinh vào cuối năm.

Hiện đã có ít nhất 150 doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tham gia cung cấp tour giảm giá với nhiều hình thức gia tăng số lượng, chất lượng cũng như dịch vụ đi kèm. 

Chiến dịch bao gồm 3 nhóm ưu đãi: 

Nhóm dịch vụ ưu đãi hoàn toàn: Miễn phí vé tham quan các danh thắng, bao gồm Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 1/6 đến 31/8.

Nhóm giảm giá 50%: Gồm 2 gói du lịch từ 1.990.000 đồng (nếu bay Vietjet Air, áp dụng tới 30/6/2020) đến 2.490.000 VNĐ (nếu bay Vietnam Airlines, áp dụng tới 30/8/2020).

Ngoài ra, 1.200 du khách đầu tiên tham quan Đà Nẵng và sử dụng một trong hai gói combo này sẽ được tặng 1 vé tham quan khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills (không bao gồm vé buffet) cùng 1 tấm postcard tri ân từ UBND thành phố.

Nhóm chương trình khuyến mãi của 150 doanh nghiệp: Hiện đã có 58 cơ sở lưu trú du lịch cam kết giảm giá phòng từ 20-50%. Nhiều khách sạn tặng kèm dịch vụ spa-massage, ẩm thực,... 

14 doanh nghiệp lữ hành tung chương trình tour giảm giá từ 10-50%, tổ chức dịch vụ mới, chủ đề đặc sắc: Checkin siêu chất, Ẩm thực miền Trung, Ẩm thực Việt Nam hiện đại,...

Ngoài ra, 34 cơ sở mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe cam kết giảm giá từ 10-50% hoặc tặng thêm các dịch vụ, đặc sản cho mỗi hóa đơn. 50 đơn vị tàu thuyền, xe vận chuyển cũng giảm từ 10-50% giá dịch vụ.


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

chọn
Nhà đầu tư 'ôm' đất Vĩnh Phúc hậu sóng sáp nhập
Từ sau Tết Nguyên đán, giá đất nhiều nơi ở Vĩnh Phúc có xu hướng đi lên. Cơn sốt theo tin sáp nhập giúp thị trường này có lúc lọt top địa phương dẫn đầu về mức độ quan tâm đất nền trên cả nước, song cũng khiến có nhà đầu tư bị kẹt hàng, phải rao bán cắt lỗ.