Đã xác định danh tính người phụ nữ được phát hiện chỉ có áo gió trên thi thể ở vườn hoa

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một phụ nữ chỉ có áo gió trên người ở vườn hoa, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một phụ nữ chỉ có áo gió trên người ở vườn hoa ở Hà Nội, hôm nay, chuyên trang Khỏe 365 đưa tin: "Tối ngày 9/1, ông Nguyễn Sĩ Tuấn - Chủ tịch UBND xã Sơn Công (Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, nạn nhân là chị Trần Thị L (SN 1988, sống tại thôn Vĩnh Hạ của xã)".

da xac dinh danh tinh thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tấn Trường/Infonet).

Chuyên trang này thông tin thêm: "Hiện, gia đình nạn nhân đã lo xong hậu sự. Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn và người này sống với một người em trai".

Vụ việc được dư luận quan tâm này bắt đầu khi rạng sáng ngày 8/1, ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi, phường Văn Quán (quận Hà Đông, TP Hà Nội), một số người dân đi tập thể dục thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ.

Theo một số nhân chứng, thi thể người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng nằm sấp ở bụi tre, không mặc quần, chỉ có áo gió mỏng trên người.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Cũng liên quan đến sự việc này, báo Người Lao động dẫn lời xác nhận từ lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, phát hiện trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím.

Đến khoảng 10h ngày 8/1, các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

da xac dinh danh tinh thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa Tin tức pháp luật: BS Chiêm Quốc Thái yêu cầu đình chỉ vụ ly hôn, kẻ giết 38 người nhận tội sau bữa cơm tất niên

Tin tức pháp luật hôm nay, 9/1, gồm có: BS Chiêm Quốc Thái yêu cầu đình chỉ vụ ly hôn, kẻ giết 38 người ở ...

da xac dinh danh tinh thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa Tin tức pháp luật: Bắt thanh niên sát hại mẹ và em trai, vụ cháy bí ẩn thiêu chết cô gái trên giường

Tin tức pháp luật hôm nay, 7/1, gồm có: Bắt hung thủ sát hại mẹ và em trai sau hơn 1 ngày bỏ trốn, truy ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.