Đâm chết \"vợ\" 16 tuổi vì cởi đồ cho người lạ xăm hình trên cơ thể

Nghĩ đến cảnh "vợ" của mình đi xăm phải cởi bỏ hết đồ trên người trước thợ xăm, Tính đã cầm dao đâm chết vợ.

Ngày 2/9, Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "giết người".

Theo đó, lúc 21h ngày 1/9, Tính đến cơ quan công an tự thú và khai nhận vừa đâm chết vợ của mình là chị Trần Thị Mỹ H. (16 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang) tại phòng trọ ở địa chỉ 160 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM.

tin nhap 20160902151913
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Làm việc với Công an, Tính khai nhận sống chung với chị H. như vợ chồng dù chưa đăng kí kết hôn và có một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm là tối ngày 1/9, Tính và H. xảy ra mẫu thuẫn cự cãi vì chuyện H. đi xăm mình. Vì cho rằng, H. đi xăm hình trên cơ thể phải cởi bỏ hết đồ ra trước cặp mắt của những người thợ xăm.

Vì nghĩ như vậy nên Tính xảy ra cự cãi lớn tiếng với người vợ trẻ của mình. Trong cơn giận không kiềm chế được nên Tính đã lấy dao đâm vào ngực khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tính đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.