Đẫm nước mắt đưa tiễn đôi bạn thân bị ô tô tông tử vong sát ngày xét tuyển đại học

Hai nữ sinh đứng trước ngưỡng cửa đại học đã phải ra đi mãi mãi dưới bánh xe ô tô, bỏ lại bao ước mơ hoài bão đang còn dang dở.
dam nuoc mat ngay dua tien doi ban than bi o to tong tu vong sat ngay xet tuyen dai hoc
Gia đình tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số.

Vào một ngày giữa tháng 7, dưới cơn mưa rả rích chúng tôi tìm về xã Nam Đà (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Không khí tang thương bao trùm xã nghèo khi 2 người con của 2 gia đình đã tử vong dưới bánh xe ô tô.

Mặc dù trong ngày mùa, nhưng mọi người đều gác lại hết công việc để đến chia buồn với gia đình em P.T.T.L. và L.T. C. đều sinh năm 2000 (trú xã Nam Đà, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Trước đó, vào tối 15/7, khi 2 nữ sinh này đang đứng trước quán cà phê trên địa bàn thì bất ngờ một chiếc xe ô tô lao lên vỉa hè và tông trúng. Vụ tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong, bỏ lại gia đình và những ước mơ còn dang dở.

Em C. đã ra đi mãi mãi, những người thân trong gia đình vẫn không tin đây là sự thật. Mọi người đều tiếc thương cho số phận của nữ sinh khi cánh cửa trường đại học đang mở ra trước mắt em.

Chị N.T.P (mẹ em C) khóc nấc lên từng hồi, kêu gào tên con trong vô vọng. Đôi mắt của chị P. sưng húp, gương mặt phờ phạc sau những đêm thức trắng vì thương nhớ con.

Anh Lê Văn Phúc, chú ruột của C. cho hay, gia đình C là một gia đình thuần nông, C lại là con lớn trong nhà nên sau giờ học trên trường C. phụ giúp bố mẹ làm việc nhà và chăm sóc 2 em nhỏ.

“Sau thời gian ôn thi căng thẳng, mệt mỏi tối hôm 15/7 C có xin gia đình ra ngoài gặp gỡ bạn bè cho thoải mái. Nhưng không ai ngờ lời chào của C. hôm đó cũng là lời cuối cùng cháu nói với gia đình.

Trước đó, C. vẫn còn vui vẻ, hạnh phúc khi chuẩn bị nộp hồ sơ ra Đà Nẵng để học cùng bạn thân. Nhưng giờ đây cháu đã ra đi bỏ lại bao ước mơ, hoài bão phía trước, khiến chúng tôi đau như đứt từng khúc ruột”, anh Phúc nghẹn ngào nói.

dam nuoc mat ngay dua tien doi ban than bi o to tong tu vong sat ngay xet tuyen dai hoc
Hiện trường vụ tai nạn cướp đi tính mạng của 2 nữ sinh.

Không khí ảm đạm, buồn bã cũng vây quanh gia đình của em P.T.T.L. Chẳng ai kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng xảy ra với em.

Cố không để nước mắt tuôn rơi, ông P.V.V (bố của L.) cho hay, C. và L. vốn là bạn thân với nhau từ nhiều năm nay. Trong học tập cả 2 thương xuyên giúp đỡ nhau ôn tập, tìm hiểu và giải đáp những bài tập khó.

Ông V. cho hay, mặc dù không có mặt ở hiện trường nhưng ông nghe những người dân tại đó kể, khi đó trời bắt đầu đổ mưa nên các cháu lấy xe ra về. Trong lúc đang lấy xe thì 4 cháu bị ô tô tông trúng, L. tử vong tại chỗ còn C. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Với gương mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng, bà T.T.L (mẹ của L) cho biết, do vừa mới có kết quả thi nên L. đang có dự định nộp nguyện vọng xuống TP HCM để học. Tuy nhiên, những dự định, ước mơ của L. đã phải dừng lại dưới bánh chiếc xe ô tô.

Cô Trần Thị Kim Anh, giáo viên chủ nhiệm của L. không dấu được sự buồn bã cho biết, L. là một học sinh học rất tốt, lại hiền lành, ngoan ngoãn hay giúp đỡ bạn bè.

“Khi nghe được tin em mất vì tai nạn, chúng tôi rất bàng hoàng, đó là sự mất mát to lớn không chỉ đối với gia đình mà cả với thầy cô, bạn bè, những người từng gắn bó với L.”, cô Anh chia sẻ.

dam nuoc mat ngay dua tien doi ban than bi o to tong tu vong sat ngay xet tuyen dai hoc 'Sai sót' của những kẻ buôn người giúp 2 cô gái bị bán sang Trung Quốc thoát thân

Quen biết trên mạng và bị dụ dỗ làm việc với mức lương cao, 2 cô gái bị đưa đi nhiều nơi, sau đó bị ...

dam nuoc mat ngay dua tien doi ban than bi o to tong tu vong sat ngay xet tuyen dai hoc Nhiều thủ đoạn lừa các cô gái để bán sang Trung Quốc

Do thiếu hiểu biết lại nhẹ dạ cả tin, những cô gái trẻ, đặc biệt những cô gái, trẻ em ở vùng sâu vùng xa ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.