Dân mạng 'khóc thét' chứng kiến cảnh hàng chục người cùng qua cầu treo lắc lư

Dân mạng Trung Quốc đã rất hốt hoảng và phải "khóc thét" khi xem đoạn video quay lại cảnh hàng chục người cùng qua một cây cầu treo bị quá tải, lắc lư và lật nghiêng.
dan mang khoc thet chung kien canh hang chuc nguoi cung qua cau treo lac lu Dân mạng Hàn Quốc 'ngất ngây' vì hình ảnh thiếu nữ Việt ngồi rửa bát quá xinh
dan mang khoc thet chung kien canh hang chuc nguoi cung qua cau treo lac lu Cô bạn Trung Quốc dáng đẹp, mặt xinh đến mức con gái cũng ưng muốn xỉu!
dan mang khoc thet chung kien canh hang chuc nguoi cung qua cau treo lac lu
Cảnh gần 30 người Trung Quốc đang lao đao trên cây cầu bị lật nghiêng khiến dân mạng thót tim. Ảnh cắt từ video

Cuối tuần qua, một số du khách Trung Quốc đã có một chuyến đi nhớ đời khi họ cùng đi qua một cây cầu treo trong cùng một thời điểm. Được biết, nhóm người này đang có kỳ nghỉ nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Theo Shanghaiist, nhiều khách du lịch đã cùng nhau vượt sông ở Giang Tây trên cây cầu treo yếu ớt khiến cầu bị lắc lư và nghiêng hẳn sang một bên. Cây cầu gần như lật đổ và gần 30 người vị khách rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Hình ảnh và video được quay lại cho thấy trong số các du khách còn có nhiều trẻ nhỏ. Các phương tiện truyền thông địa phương ngay lập tức đưa tin về sự việc khiến nhiều người dân thót tim và lo lắng. Đoạn video hẳn là bài học cho những vị khách du lịch nên cân nhắc khi muốn đi qua cầu treo kiểu này.

Tuy nhiên, khi đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng có ai đó cố tình lắc lư cây cầu. Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhằm làm rõ sự việc.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.