Dân mạng thích thú với clip 3 thanh niên câu được cá 'khủng'

Đoạn clip ngắn đăng tải cảnh 3 chàng trai đi câu bất ngờ săn được con cá "khủng" khiến dân mạng thích thú.
dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung Dân mạng thích thú với 'công viên nước' của trẻ em vùng cao
dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung Đăng ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' với bà, anh chàng khiến dân mạng ghen tỵ
dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung Bức ảnh khiến dân mạng tranh cãi đây là quả gì?

Mới đây, trên một trang mạng xã hội facebook có đăng tải một đoạn clip ngắn về con cá "khủng" mà ba chàng trai vô tình bắt được lúc đi câu. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Những con cá "khủng" câu được ở các hồ hoặc ở biển luôn khiến nhiều người hứng thú, tò mò, đặc biệt là với những ai có niềm đam mê với câu cá. Cứ mỗi lần câu được cá to, cá “khủng’’ ở hồ hoặc ở biển là người dân Việt Nam lại cùng nhau chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng.

dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung
Con cá "khủng" mà ba chàng trai ôm không xuể. (Ảnh cắt từ clip)

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng được chiêm ngưỡng cá "khủng" nhưng đoạn clip quay cận cảnh việc 3 chàng trai câu được cá "khủng" đến nỗi phải dốc sức kéo lê cá trên bờ vẫn khiến nhiều người trầm trồ thích thú. Dù chưa rõ đây là con cá gì, câu được ở đâu nhưng theo dõi clip, người ta vẫn dễ nhận thấy mức độ "khủng" của con cá này như thế nào mà ngay cả 3 chàng thanh niên cũng không ôm nổi.

dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung
Những con cá "khủng" luôn khiến dân mạng thích thú, tò mò. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi xem đoạn clip, không ít người bày tỏ sự hào hứng, sẵn sàng lên kế hoạch đi câu để hi vọng có dịp được tận mắt chứng kiến những con cá "khổng lồ" với kích thước lớn.Tuy nhiên, cũng nhiều dân mạng cho rằng, đi câu một mình mà gặp những con cá lớn thế này hẳn sẽ không khỏi sợ hãi. "To thế này chắc câu lên cũng sợ lắm", "Đi câu đêm mà gặp con cá này chắc bỏ mà chạy mất thôi",...

dan mang thich thu voi clip 3 thanh nien cau duoc ca khung
Cận cảnh con cá "khủng" mà 3 chàng trai đi câu bắt được. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện tại đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều lượt chia sẻ, thu hút được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.