Dân mạng tiếc thương cô gái xinh đẹp qua đời vì ung thư dạ dày ở tuổi 26

Cái chết của Đ.H.T, Hải Phòng đã khiến nhiều bạn trẻ giật mình vì bị bệnh ung thư dạ dày khi còn quá trẻ và cũng một phần do lối sống thức quá khuya, lười ăn sáng.
dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26
Ung thư dạ dày do ăn uống và chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh

Mới đây, mạng xã hội Hải Phòng chia sẻ về cái chết của Đ. H. T – một hotgirl đất Cảng đã qua đời vì ung thư dạ dày. Cách đây hơn 1 năm T phát hiện ung thư dạ dày và cô đã được phẫu thuật cắt dạ dày.

Đến ngày 28/8, T nhập viện tại trung tâm ung bướu và y học hạt nhân, Bệnh viện Bạch Mai để điều trị bệnh. BS Nguyễn Thanh Hùng, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, BV Bạch Mai chia sẻ T. phát hiện ung thư dạ dày được 1 năm đã mổ tại bệnh viện.

Sau đó T lên Hà Nội thuê nhà ở và không có gia đình biết. T. thuê nhà của một người quen bác sĩ Hùng nên khi gặp T. bác sĩ Hùng đã thấy tình trạng cô gái không ổn động viện T. vào viện. Khi T. vào viện bệnh đã nặng, T. bị đau nhiều, thể trạng rất yếu, cơ thể suy kiệt, da vàng. Biết tình trạng bệnh đã rất nặng, không thể can thiệp được gì nên tôi đã yêu cầu gọi bố mẹ lên để trao đổi.

Sau đó bệnh nhân được nhập viện để làm chụp chiếu, xét nghiệm. Kết quả chụp chiếu cho thấy, khối u từ dạ dày đã di căn nhiều bộ phận, hạch toàn bộ ổ bụng chèn ép gây tắc mật. Bệnh nhân cũng bị rối loạn đông máu, thiếu máu trầm trọng.

“Với các trường hợp tắc mật, nếu không được dẫn thông, trong thời gian rất ngắn các chất độc sẽ lên não khiến bệnh nhân hôn mê rồi tử vong”, BS Hùng nói.

T. chính thức nhập viện ngày 28/8. Ngay lập tức bác sĩ chỉ định truyền máu, truyền yếu tố đông máu, dẫn lưu mật để kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân, nếu chậm trễ, tắc mật sẽ gây hôn mê gan.

Những ngày cuối, bệnh nặng, T đau đớn rất nhiều, bác sĩ dùng các thuốc giảm đau thông thường không có tác dụng nên mỗi ngày phải tiêm 1-2 ống morphine trong suốt 7-10 ngày cuối cùng.

Bác sĩ Hùng cho biết nếu T. được điều trị bài bản ngay từ đầu cơ hội điều trị bệnh sẽ tốt hơn.

Bạn bè của T. cho rằng do cô hay thức khuya, bỏ ăn sáng, có hôm T thức đến sáng mới ngủ có thể là nguyên nhân gây ung thư dạ dày, điều này bác sĩ Hùng cho rằng chưa đúng vì ung thư dạ dày do nhiều nguyên nhân như nhiễm vi khuẩn HP, ăn uống quá mặn, hút thuốc…

XEM THÊM

dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26 Mê thịt nướng vỉa hè, cô gái mắc ung thư dạ dày khi mới 18 tuổi

Sau khi biết mình bị ung thư do chính món ăn ưa thích gây nên, cô gái 18 tuổi rất hối hận, liên tục cầu ...

dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26 Ăn mặn làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày?

Thói quen chấm đồ ăn vào bát nước chấm, gia vị trước khi ăn đã trở thành một thói quen không thể thiếu được với ...

dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26 Ung thư dạ dày phát hiện sớm dễ chữa lành bệnh

25 bệnh nhân phát hiện ung thư dạ dày giai đoạn sớm, chỉ cần hớt niêm mạc có thể chữa khỏi mà không cần mổ.

dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26 Nhớ kỹ ba điều sau để không bị ung thư đường tiêu hóa

Ung thư đường tiêu hoá đang là nhóm ung thư hàng đầu “của” người Châu Á. Hai nguyên nhân hay gặp nhất của nhóm bệnh ...

dan mang tiec thuong co gai xinh dep qua doi vi ung thu da day o tuoi 26 Hồi chuông cảnh tỉnh 'đừng nhịn ăn nữa' từ cô gái mất đi người bạn thân vì ung thư dạ dày

Nỗi đau mất đi người bạn thân vì ung thư dạ dày chưa kịp nguôi ngoai, cô bạn muốn gửi lời cảnh tỉnh: "Chỉ hôm ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh khu đất sẽ xây Aeon Mall hơn 1.200 tỷ đồng ở Hải Dương
Dự án Aeon Mall Hải Dương với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng có thể được triển khai xây dựng từ quý I/2025 và vận hành sau đó một năm.