Đang làm thủ tục tước quân tịch chiến sỹ công an 'bỗng dưng mất tích'

Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đang làm các thủ tục trình cơ quan cấp trên để tước quân tịch của chiến sỹ Nguyễn Hoàng Phúc - người "bống dưng mất tích" khi được điều động tới Sóc Trăng nhận công tác.
vi sao chien si cong an bong dung mat tich bi tuoc quan tich
Công an Sóc Trăng nhận định, chiến sĩ Phúc không phải mất tích.

Trước đó, anh Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1996, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) được Hiệu trưởng trường Trung cấp cảnh sát vũ trang điều động đến Công an Sóc Trăng nhận nhiệm vụ nhưng anh này không đến mà “bỗng dưng mất tích”.

Mẹ của chiến sĩ Phúc cho biết, ngày 30/9, Phúc gọi điện thoại báo tin cho gia đình nói rằng ngày 2/10 trường trao bằng tốt nghiệp. Nhận bằng xong, ngày 5/10, Phục sẽ bay từ TP Hà Nội về TP Cần Thơ, sau đó sẽ đến Công an tỉnh Sóc Trăng làm thủ tục nhận công tác.

Khoảng 20 giờ tối 5/10, Phúc gọi điện về cho gia đình nói đã về đến TP Cần Thơ và xin ở lại nhà người bạn học cũ, sáng mai về sớm. Đến 5h sang hôm sau, gia đình gọi điện cho Phúc nhưng không liên lạc được.

Lo lắng Phúc có chuyện gì không hay, mẹ Phúc lên TP Cần Thơ tìm Phúc nhưng không gặp. Không tìm được con, mẹ Phúc đã trình báo vụ việc đến Công an xã An Thạnh 3, Công an tỉnh Sóc Trăng, Công an TP Cần Thơ.

Sau đó, gia đình Phúc nhận được nhiều cuộc gọi có mã quốc gia Campuchia thông báo Phúc đang bị bắt cóc và yêu cầu gia đình đưa 2.500USD lên cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) để chuộc. Gia đình Phúc đề nghị họ cho nói chuyện với Phúc nhưng họ không đồng ý.

Vào cuộc điều tra, Công an Sóc Trăng xác định anh Phúc không bị bắt cóc, không bị tống tiền mà vẫn bình thường. Cơ quan chức năng cũng xác định, gần đây có thực hiện giao dịch qua tài khoản ngân hàng tại TP HCM nhưng lại không trở về nhận công tác tại Công an Sóc Trăng.

vi sao chien si cong an bong dung mat tich bi tuoc quan tich Xác định được danh tính nam thanh niên đi xe máy đâm thiếu tá CSGT tử vong

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên đi xe máy vào đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.