Danh ca Ý Lan ‘gây khó dễ’ với Vũ Khanh trên ghế nóng

Nữ danh ca luôn “phản bác” những ý kiến nhận xét của ca sĩ Vũ Khanh khi cả hai cùng ngồi trên ghế nóng chương trình Solo cùng Bolero.
danh ca y lan gay kho de voi vu khanh tren ghe nong
Bộ ba giám khảo danh ca Ý Lan, Tuấn Khanh, Lệ Thu.

Giám khảo của vòng Bán kết Solo cùng Bolero 2016 là 3 danh ca: Lệ Thu, Vũ Khanh và Ý Lan. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Vũ Khanh về nước làm giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc cũng như lần đầu xuất hiện trong chương trình Solo cùng Bolero.

Trên ghế nóng, ca sĩ Vũ Khanh khá điềm đạm và từ tốn trong cách nhận xét thí sinh. Anh cho rằng kỹ thuật hát của người ca sĩ không bằng tình cảm và sự rung động đi vào lòng người nghe. Những nhận xét của anh mang tính chất xây dựng, giúp cho các thí sinh hoàn thiện hơn trong cách xử lý bài hát.

danh ca y lan gay kho de voi vu khanh tren ghe nong
Thí sinh và MC của chương trình.

Có lẽ vì là giám khảo nam duy nhất nên Vũ Khanh thường xuyên bị 2 giám khảo nữ làm khó bằng những câu hỏi vặn lại với ý kiến của anh. Tiêu biểu như với thí sinh Ngọc Hương, Vũ Khanh cho rằng phần thi của cô sẽ hoàn hảo nếu như không bị chênh phô thì danh ca Ý Lan lại “tức tối” phản ứng vì chị thấy Ngọc Hương hát thanh thoát, không bị chênh.

Hay trong phần nhận xét thí sinh Bùi Thanh Quốc, Vũ Khanh cho rằng thí sinh này chịu ảnh hưởng từ ca sĩ Duy Khánh nhưng nữ danh ca Lệ Thu lại không đồng tình vì cho rằng đây là giọng hát bẩm sinh của thí sinh chứ không phải bắt chước.

danh ca y lan gay kho de voi vu khanh tren ghe nong
Ý Lan liên tục làm khó ca sĩ Vũ Khanh.

Trước sự tấn công dồn dập của hai nữ giám khảo, Vũ Khanh nói vui là anh hy vọng cả 3 sẽ giữ được hòa khí trên ghế nóng. Ca sĩ Ý Lan chia sẻ chị và Vũ Khanh khá thân với nhau nên chị mong Vũ Khanh bỏ qua, không giận để sau chương trình cả hai còn giữ được tình cảm đẹp và song ca tiếp với nhau, bởi ngoài đời cả hai là một cặp song ca ăn ý.

Vượt qua hơn 24.000 thí sinh trên cả nước để có mặt ở vòng Bán kết, 28 giọng ca đặc biệt của Solo cùng Bolero 2016 sẽ ra mắt khán giả từ ngày 28/10 trên kênh THVL1.

danh ca y lan gay kho de voi vu khanh tren ghe nong
Một cảnh trong chương trình Solo cùng Bolero.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Solo cùng Bolero năm nay là cặp đôi: Trác Thúy Miêu và Quý Bình. Trở lại với vai trò người dẫn chuyện của chương trình, Quán quân Tình Bolero 2016 Quý Bình tự tin hơn so với mùa trước. Cùng với Trác Thúy Miêu, anh sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện rất đời ở phía sau tình yêu lớn mà 28 thí sinh dành cho bolero.

Oanh Thủy

Ảnh: BTC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.