Đây là lí do màn hình của Galaxy S8 không tích hợp cảm biến vân tay?

Đây có thể là lí do giải thích vì sao màn hình của Galaxy S8 không được tích hợp cảm biến vân tay. Cách đây khoảng 5 tháng đã từng xuất hiện tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ được tích hợp công nghệ nhận dạng dấu vân tay quang học.
day la li do man hinh cua galaxy s8 khong tich hop cam bien van tay

Cách đây khoảng 5 tháng đã từng xuất hiện tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ được tích hợp công nghệ nhận dạng dấu vân tay quang học. Điều này có nghĩa là màn hình của điện thoại sẽ được tích hợp cảm biến vân tay. Samsung dự kiến sẽ bỏ nút Home vật lý và đặt máy quét vân tay đâu đó trên màn hình của Galaxy S8.

Tuy nhiên, những ngày gần đây các nguồn tin rò rỉ xác nhận việc Samsung đã di chuyển máy quét vân tay ra mặt sau của Galaxy S8. Dù điều này chưa chính thức được Samsung thừa nhận nhưng các hình ảnh và video rò rỉ của thiết bị cho đến thời điểm này cho thấy nhận định trên là có cơ sở.

Vì sao Samsung không tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của Galaxy S8? Một nguồn tin từ Hàn Quốc đã lí giải điều này. Theo đó, công nghệ nhận dạng vân tay quang học vẫn còn khá mới mẻ. Samsung và nhà cung cấp bộ cảm biến dấu vân tay Synaptics không đủ thời gian để phát triển tính năng này cho Galaxy S8. Kết quả này khiến nhiều fan của Samsung cảm thấy thất vọng vì năm ngoái Samsung đã đầu tư rất nhiều nguồn lực vào Synaptics với hi vọng kịp tích hợp cảm biến vân tay cho màn hình Galaxy S8.

Samsung buộc phải đưa ra quyết định này vì hiện tại họ bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S8 và không thể trì hoãn thời gian hơn nữa. Cũng như nhiều tin đồn khác, cả Samsung và Synaptics đều chưa lên tiếng xác nhận các thông tin liên quan đến cảm biến vân tay trên Galaxy S8.

Thay vì dùng cảm biến vân tay ở mặt trước, nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt với sự hỗ trợ từ camera trước của Galaxy S8. Nhiều khả năng, khi công nghệ cảm biến vân tay quang học phát triển hoàn thiện, Samsung sẽ trang bị nó cho các thiết bị di động trong tương lai.

day la li do man hinh cua galaxy s8 khong tich hop cam bien van tay Ông đồng iPhone dự đoán Galaxy S8 có hai phiên bản, 4 GB hoặc 6 GB RAM, doanh số thấp hơn S7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo khá nổi tiếng khi thường xuyên dự đoán chính xác về các sản phẩm mà Apple sắp ra mắt. Tuy ...

day la li do man hinh cua galaxy s8 khong tich hop cam bien van tay Chưa ra mắt, Galaxy S8 đã bị nhái trắng trợn tại Trung Quốc

Phiên bản nhái của Galaxy S8 được sản xuất dựa trên các tin đồn về sản phẩm này.

day la li do man hinh cua galaxy s8 khong tich hop cam bien van tay Lộ thêm ảnh mới Galaxy S8, rõ nút Home ảo và cụm camera

Một bức ảnh trên tay của Galaxy S8 xác nhận việc Samsung đã bỏ nút Home vật lý trên thiết bị này. Càng gần đến ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.