Không thể truy cập một số báo điện tử và website: VNG khẳng định sự cố được khắc phục trong 1h

Liên quan đến sự cố người dùng không truy cập được các dịch vụ trực tuyến của VNG, nhà cung cấp này cho biết nguyên nhân từ hệ thống cung cấp điện tại Công viên phần mềm Quang Trung bị cắt và khẳng định sẽ khắc phục trong 1h đồng hồ.

Sáng nay vào ‪lúc 11 giờ, một số đối tác, khách hàng phản ánh về việc khó truy cập, kết nối đến sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi.

Liên quan đến thông tin này, VNG cho biết sáng nay, hệ thống VNG đã gặp sự cố về điện trong thời điểm ngắt điện tại Công viên phần mềm Quang Trung.

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h
Các dịch vụ của VNG chịu ảnh hưởng nặng nề như zing.

Đây là lý do chính gây ảnh hưởng đến các sản phẩm và dịch vụ của VNG. VNG rất lấy làm tiếc vì sự cố này và rất cám ơn sự thông cảm của quý đối tác, khách hàng.

Dự kiến, hệ thống hoạt động bình thường trở lại trong vòng ‪1 giờ. Các dịch vụ bị ảnh hưởng sẽ có phương án xử lý riêng theo đặc thù cung cấp dịch vụ.

Không chỉ riêng các sản phảm dịch vụ của VNG mà còn các báo điện tử và website sử dụng dịch vụ data center của VNG cũng chịu ảnh hưởng tương tự.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc truy cập vào báo lao động và báo điện tử vnplus đã trở lại bình thường.

Tuy nhiên, với báo Thanh niên, Zing.vn, VOV.vn và báo Toquoc.vn, các website này hiện vẫn đang trong trạng thái không thể truy cập được.

Như đã thông tin, khoảng 11h trưa nay theo giờ Việt Nam, một sự cố hy hữu về máy chủ khiến cho toàn bộ mảng dịch vụ của VNG đã phải tạm ngừng hoạt động.

Theo phản ánh của người dùng, các dịch vụ từ Zalo, Zing đến các game online đang vận hành của nhà phát hành VNG đều không thể truy cập được.

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h

Phiên bản online của báo Thanh niên gặp sự cố.

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h

VOV.vn cũng đang gặp vấn đề.

Phía Công viên phần mềm Quang Trung cho biết lịch cắt điện được Điện lực An Phú Đông thông báo từ trước, kéo dài từ 9h sáng đến 14h chiều ngày 23/9.

Họ cho biết đã soạn công văn và tin nhắn gửi đến các doanh nghiệp từ trước để chủ động trong công việc.

Sự cố này hiện đang ảnh hưởng đến khá nhiều tựa game hot do VNG phát hành trên thị trường như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Cờ Tỷ Phú, Ngôi Sao Thời Trang...

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h CEO VNG gửi thư xin lỗi về sự cố mất điện

Liên quan đến sự cố Data center sáng 23/9 được VNG lý giải là do hệ thống điện dự phòng của VinaData đặt tại Công ...

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h Vì sao toàn bộ dịch vụ của VNG không thể truy cập được?

Một sự cố hy hữu xảy ra vào trưa nay (23/09) khiến cho toàn bộ mảng dịch vụ của VNG bao gồm Zalo, Zing đến ...

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h CEO VNG: Đừng làm điều bình thường, hãy làm điều khác biệt

CEO của Tập đoàn VNG, ông Lê Hồng Minh nhấn mạnh như vậy khi chia sẻ trong hội thảo về Cách mạng Công nghiệp 4.0 ...

khong the truy cap mot so bao dien tu va website vng khang dinh su co duoc khac phuc trong 1h Sau VNG, đến lượt Trung tâm An ninh mạng Athena bị hack và chia sẻ dữ liệu lên diễn đàn Raidforums.com

Ngay sau sự cố VNG bị thành viên của Raidforums.com rao bán 163 triệu tài khoản Zing ID, ngày 28/4/2018, cũng một thành viên diễn ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.