Đe doạ dùng tiền 'ném chết người', nam thanh niên bị đánh hội đồng

Cầm cọc tiền trên tay rồi thách thức chửi bới, đe doạ dùng tiền “ném chết người”, đồng thời dùng lời lẽ thoá mạ. Một nam thanh niên bị nhóm người lao vào đánh hội đồng gục tại chỗ.

Clip nhóm thanh niên bị đánh hội đồng:

Ngày 15/12, Công an phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang tạm giữ 6 người trong vụ ẩu đả tại ngã sáu Phú Cường (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 14/12, một nhóm thanh niên gồm 7 người có dấu hiệu say xỉn đến một quán cà phê ở ngã sáu Phú Cường uống.

cam coc tien thach thuc roi ky thi vung mien nam thanh nien bi danh hoi dong
Người dân dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng nhóm thanh niên có lời lẽ xúc phạm, kỳ thị vùng miền. Ảnh cắt từ clip

Do đã khuya nên chủ quán cà phê từ chối phục vụ để đóng cửa nghỉ, lúc này nhóm thanh niên lớn tiếng chửi bới, gây sự với chủ quán.

Nhận tin báo, Công an phường Phú Cường đến để giải quyết thì nhóm thanh niên không hợp tác, tiếp tục gây sự với chủ quán và công an.

Một thanh niên trong nhóm cầm ra một cọc tiền rất dày và tuyên bố nếu công an “đụng vào” làm mất hàng trăm triệu của anh ta thì phải chịu trách nhiệm.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem lực lượng chức năng giải quyết. Thấy đông người, nam thanh niên cầm cọc tiền lớn tiếng chửi bới, thách thức và đòi dùng tiền “ném chết” người dân, đồng thời đòi “bao” hết cả công an và tiếp tục dùng những lời lẽ xúc phạm.

cam coc tien thach thuc roi ky thi vung mien nam thanh nien bi danh hoi dong
Một thanh niên trong nhóm bị người dân đánh gục. Ảnh cắt từ clip

Quá bức xúc, một số người dân đã bao vây và dùng mũ bảo hiểm đuổi đánh nhóm thanh niên bỏ chạy loạn xạ trên phố.

Nam thanh niên cầm cọc tiền bị hàng chục người vây đánh hội đồng, gục tại chỗ. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Để vãn hồi trật tự, Công an phường Phú Cường với sự hỗ trợ của Cảnh sát 113 đã điều động thêm lực lượng nhanh chóng can thiệp, giải cứu những người bị vây đánh, đồng thời đưa 6 người về trụ sở làm việc, củng cố hồ sơ. bàn giao cho Công an TP Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

cam coc tien thach thuc roi ky thi vung mien nam thanh nien bi danh hoi dong Người đàn ông 42 tuổi từng có 2 tiền án bị ‘hiệp sĩ’ bắt giữ
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.