Để hai bàn tay cạnh nhau, biết ngay hôn nhân lận đận hay viên mãn

Dựa vào thuật xem đường chỉ tay, bạn cũng có thể phần nào đoán được chuyện tình yêu và hôn nhân của mình lận đận hay hạnh phúc.

Cuộc sống con người là do cá nhân đó tự quyết định, tuy nhiên, nó cũng chịu tác động không nhỏ từ vận may rủi mà số trời đã định. Điều đó thể hiện khá rõ qua từng đường chỉ tay của mỗi người.

Đường chỉ tay không những nói lên đường công danh, sự nghiệp mà còn đoán được đường tình duyên, hôn nhân của một người. Để xem đường tình duyên, hôn nhân của một người lận đận hay hạnh phúc, bạn chỉ cần so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay.

Để so sánh, trước tiên bạn hãy áp hai bàn tay lại với nhau sao cho hai ngón út phải cân đối với nhau. Tiếp đó, bạn hãy so sánh với kết quả dưới đây:

Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man

Nếu có đường tình duyên ở hai bàn tay bằng nhau, chứng tỏ đường tình duyên của bạn khá may mắn. Khi yêu ai, bạn luôn xác định đó là một mối quan hệ nghiêm túc, lâu bền.

Bên cạnh đó, bạn là một người có tính cách nhẹ nhàng, khá nhạy cảm và không thích những thứ quá cầu kỳ, phức tạp. Bạn là một người sống rất lý trí và có thể cảm thấy hài lòng, vui vẻ với những điều nhỏ nhặt diễn ra trong cuộc sống xung quanh.

Trong tình yêu, bạn không thích những điều xảy ra quá đường đột, bất ngờ mà luôn muốn mọi thứ diễn ra bình bình lặng lặng. Bạn là người rất hay để ý tới ý kiến, cách nhìn của người khác. Vì vậy, đôi khi chuyện tình yêu của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh như bạn bè, người thân.

Hơn nữa, do tính cách yếu đuối nên chuyện tình yêu chỉ cần vấp phải sự phản đối của gia đình, nhiều khả năng bạn sẽ từ bỏ mối tình này. Khi tình yêu của mình bị phản bội và nhìn thấy tương lai về con đường tình yêu không mấy tốt đẹp, bạn sẽ quyết định dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Những người có đường tình duyên ở hai bàn tay bằng nhau thường rất được lòng gia đình, bạn bè hai bên. Họ chỉ tiến tới hôn nhân với đối tượng mà họ cảm thấy đủ tự tin và an toàn, cũng như được lòng gia đình và bạn bè của họ.

Đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man

Những người có đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn thường là một người lãng mạn, khá bảo thủ và ít bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Bạn luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ, mặc cho mọi người có can ngăn, nói gì đi chăng nữa. Chỉ miễn sao cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì bạn sẽ làm.

Trong tình yêu, bạn yêu hết mình và thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều để được nuông chiều và chăm sóc chu đáo. Khi bạn đã yêu, bạn sẽ vượt qua mọi định kiến của xã hội và không quan tâm tới người khác nghĩ gì hay đồn thổi gì về chuyện tình yêu của bạn.

Đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man

Người có đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn thường là những người năng động, cá tính và tràn đầy nhựa sống. Dường như bạn không hề biết mệt mỏi là gì bởi lúc nào bạn cũng cười nói vui vẻ, đầy nhiệt huyết.

Trong tình yêu, bạn sẽ dành trọn trái tim và tình cảm của mình cho người mình yêu. Thậm chí, bạn sẵn sàng kết hôn từ khi đang còn rất trẻ và có xu hướng thích lấy chồng ngoại quốc. Khi yêu, bạn thường đặt nặng vấn đề ngoại hình.

Dù khi yêu, bạn sẽ yêu hết mình nhưng bạn cũng nhanh cảm thấy chán, chuyện tình tẻ nhạt. Điều này khiến chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân của bạn rất khó bền chặt. Vì vậy, để tình yêu được trọn vẹn như thuở ban đầu, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn cần biết cách làm mới tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

XEM THÊM

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man Có những đường chỉ tay này, bạn sẽ có tiền nhiều, tiêu cả đời không sợ hết

Nếu lòng bàn tay bạn có một trong ba đường vân sau đây, xin chúc mừng vì bạn chắc chắn sẽ có cuộc sống giàu ...

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này thì sung sướng giàu sang, mấy đời không lo nghèo

Nếu phụ nữ sở hữu 5 đường chỉ tay này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, sung sướng giàu sang.

de hai ban tay canh nhau biet ngay hon nhan lan dan hay vien man Xem đường chỉ tay con cái bói chuẩn vận mệnh tương lai

Thông qua đường chỉ tay con cái bạn có thể tự xem được con cái trong tương lai của chính mình.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.