Cách nắm tay tiết lộ người đó có thực sự yêu bạn

Khi hai bàn tay đan hờ vào nhau, hai người đang trong một mối quan hệ nhưng chưa có sự ràng buộc.

Các ngón tay đan xen nhẹ vào nhau: Thể hiện sự tôn trọng

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Cách nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn ổn định về mặt tình cảm và bạn hoàn toàn tin tưởng đối tác của mình. Bạn cho người khác thấy rằng bạn và người đó vẫn đang quan tâm đến nhau, không hề bị ép buộc. Cả hai luôn tôn trọng cảm xúc, tính cách của nhau.

Tay nắm gọn bàn tay: Thể hiện sự trách nhiệm

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Đây là một cách nắm tay khá phổ biến cho thấy sự làm chủ mối quan hệ. Khi đàn ông muốn bảo vệ người phụ nữ của mình hoặc muốn kìm cảm xúc của đối tác xuống (khi người ấy đang tức giận), họ nắm tay theo cách này.

Các ngón tay đan xen: Thể hiện sự chăm sóc

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Bạn và người ấy rất giàu cảm xúc, đó là một thứ tình cảm sâu sắc. Hai người cố gắng trung thực với nhau mọi chuyện. Bạn không che giấu điểm yếu của mình, người ấy cũng vậy. Mối quan hệ của bạn dựa trên niềm tin và sự quan tâm.

Giữ một ngón tay: Đang trong giai đoạn tán tỉnh

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn tán tỉnh. Bạn mới chỉ đang tìm hiểu về đối phương, chứ chưa sẵn sàng cho bất cứ ràng buộc nào. Khi một mối quan hệ đang ở giai đoạn đầu, đây là cách mọi người hay nắm tay nhau.

Khẽ chạm tay nhau: Thể hiện tình cảm giấu kín

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Khi hai bạn đi bộ với nhau, bàn tay của bạn hơi chạm vào đối phương, nhưng bên kia không phản ứng lại, điều đó có nghĩa là họ chưa có tình cảm sâu đậm với bạn. Phần lớn thời gian, mối quan hệ này không có gì ngoài tình bạn.

Nắm giữ ngón tay: Thể hiện sự tin tưởng

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Người cầm ngón tay đối tác thể hiện sự tôn trọng và sự chung thủy của họ. Người được nắm tay cũng cho thấy sự tin tưởng hoàn toàn vào người kia. Khi hai người có một mối quan hệ lành mạnh và ổn định, họ nắm tay nhau theo cách này.

Tay ôm eo: Thể hiện tình yêu ấm áp

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Mối quan hệ của bạn thực sự rất gần gũi, tình cảm. Nhưng nếu chỉ một trong hai người cho thấy cử chỉ này, điều đó có nghĩa là họ muốn sở hữu người kia hơn và thường là người yêu nhiều hơn.

Khoác tay: Thể hiện cảm giác an toàn

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban

Nếu khoác tay theo cách này, cô gái cho thấy cần được hỗ trợ và giúp đỡ. Đây là một cử chỉ cổ điển thể hiện một mối quan hệ ổn định.

XEM THÊM

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban Những người chồng trở thành nô lệ sau khi kết hôn

Bị lừa theo dạng hợp đồng hôn nhân và bán sang Hong Kong, những người đàn ông đến từ Ấn Độ và Pakistan làm việc ...

cach nam tay tiet lo nguoi do co thuc su yeu ban 4 loại tình yêu mà bạn nhất định phải trải qua trong đời

Chẳng ai định nghĩa được tình yêu một cách chính xác, nhưng sự phức tạp của nó lại được người Hy Lạp cổ hiểu được ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.