Đem xe vừa 'đá' đi tiêu thụ, bị cảnh sát bắt giữ

Sau khi lấy trộm thành công chiếc xe máy, tên “đá xe” đem xe đi bán thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.
dem xe vua da di tieu thu bi canh sat bat giu
Lê Văn Hoà bị bắt giữ khi đang đem xe trộm được đi tiêu thụ.

Tối 9/10, Công an phường Bình Hoà, thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng trộm xe máy của người dân trên địa bàn.

Đối tượng hành nghề “đá xế” bị bắt giữ tên Lê Văn Hoà (29 tuổi, quê Nghệ An).

dem xe vua da di tieu thu bi canh sat bat giu
Chiếc xe máy của người dân chưa gắn biển số bị kẻ gian bẻ khoá lấy trộm.

Theo Công an phường Bình Hoà, vào khoảng 18h cùng ngày, anh Sơn Tộc (25 tuổi, quê Sóc Trăng) đến trụ sở Công an phường trình báo về việc bị lấy trộm chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter vừa mới mua chưa có biển kiểm soát khi đang dựng xe trước cửa phòng trọ.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường huy động lực lượng, khoanh vùng và truy tìm đối tượng cùng tài sản của người dân.

Đến khoảng 20h cùng ngày khi lực lượng Công an cùng đội dân quân tự vệ phường Bình Hòa đang đi tuần tra tại KP Đồng An 2 thì phát hiện một nam thanh niên xăm trổ đầy mình điều khiển chiếc xe hiệu Yamaha Exciter với nhiều biểu hiện khả nghi đang rảo quanh các tiệm cầm đồ.

Nhận thấy đặc điểm nhận dạng của chiếc xe đúng với mô tả của người dân thông báo bị mất trước đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng chặn xe của đối tượng, ập vào khống chế trước sự ngỡ ngàng của chính kẻ gian và người dân.

Tại cơ quan công an, Hoà khai nhận hành vi bẻ khoá lấy trộm chiếc xe máy của anh Sơn Tộc, khi hắn đang đem “chiến lợi phẩm” đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...