Demi Lovato thừa nhận 'hẹn hò với cả nam lẫn nữ' trong phim tài liệu mới

Ngôi sao nhạc pop Demi Lovato đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống, công việc, đời tư và giới tính trong bộ phim tài liệu mới nhất của cô.
demi lovato thua nhan hen ho voi ca nam lan nu trong phim tai lieu moi Demi Lovato mập mờ chuyện giới tính

Sáng sớm ngày 17-10-2017, Demi Lovato cùng ekip của mình đã tung ra bộ phim tài liệu dài 78 phút trên Youtube. Bộ phim mang tên “Simply Complicated” (tạm dịch: Phức tạp một cách đơn giản).

demi lovato thua nhan hen ho voi ca nam lan nu trong phim tai lieu moi
Demi Lovato tại họp báo ra mắt phim tài liệu "Simply Complicated" (Ảnh: Just Jared).

Nói về bộ phim, Demi thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thực sự lo lắng về nó. Lần cuối cùng tôi từng thực hiện một cuộc phỏng vấn là khi tôi gặp vấn đề với ma túy”.

Không hoàn hảo và rực rỡ như dáng vẻ thường thấy của một siêu sao, Demi Lovato trong bộ phim tài liệu này gần gũi hơn, cởi mở hơn, thậm chí cô sẵn sàng thảo luận nghiêm túc về vấn đề bản sắc giới tính của mình. Không lâu trước đó, dư luận từng được phen phát sốt vì tin đồn Demi Lovato hẹn hò với phụ nữ sau khi cô bị bắt gặp đang tay trong tay với Lauren Abedini, một nữ nhạc sĩ đồng tính công khai.

Trả lời báo chí về vấn đề này, Demi chỉ lảng tránh đồng thời tiết lộ rằng mọi người sẽ hiểu hơn về giới tính của cô trong bộ phim tài liệu sắp ra mắt – chính là “Simply Complicated” mới được trình làng.

Trong “Simply Complicated”, nữ ca sĩ tiết lộ đã chia tay người bạn trai 6 năm là nam diễn viên Wilmer Valderrama. Hiện cô đang độc thân, tìm kiếm cơ hội hẹn hò xung quanh, và vừa mới được “mai mối” với một người phụ nữ thông qua ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Raya.

demi lovato thua nhan hen ho voi ca nam lan nu trong phim tai lieu moi
Nữ ca sĩ thừa nhận mình có thể hẹn hò với cả hai giới (Ảnh: Pride).

“Hiện tôi đang dùng ứng dụng để tìm hiểu cả nam lẫn nữ” – Demi trả lời trước ống kính máy quay – “Tôi rất cởi mở đối với các mối quan hệ. Tôi không quan tâm cho dù đó là nam hay nữ”.

“Cô ấy rất dễ thương!” – Lời khen của một người thợ làm tóc cho Demi Lovato được đưa vào bộ phim.

Demi Lovato cũng nói thêm rằng cô đang ở độ tuổi trẻ trung và sẽ tận hưởng sự vui vẻ với bất cứ ai mà cô chọn. Nói về mẫu người ưa thích, cô thành thật: “Tôi rất thích các vận động viên. Khi một người đặt tất cả sức mạnh thể chất của mình vào đam mê của riêng họ, họ trở nên thực sự quyến rũ”.

Ngoài chuyện giới tính và hẹn hò, bộ phim tài liệu còn tiết lộ nhiều khía cạnh khác về con người, cuộc sống của cô nàng cựu công chúa Disney này. Người hâm mộ sẽ được tham gia một chuyến hành trình cùng với Demi từ năm cô 8 tuổi đến giờ, đồng thời chia sẻ một số những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô.

Nếu quan tâm, bạn có thể xem “Simply Complicated” trên tài khoản Youtube chính thức của Demi Lovato.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.