Đi bán hoa giúp chú, thiếu niên 16 tuổi bị đâm gục tại chỗ

Khi thiếu niên 16 tuổi quay lưng vào trong thì bất ngờ nam thanh niên này cầm dao nhọn đâm thẳng vào lưng cháu của chủ cửa hàng hoa Mạnh Thắng gục tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 tối qua (8/10), tại chợ hoa Quảng An (phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân của vụ án là một thiếu niên 16 tuổi – cháu của chủ hàng hoa Mạnh Thắng (kinh doanh trong chợ hoa Quảng An).

Một số người dân cho hay, thời điểm trên thiếu niên 16 tuổi có xảy ra cãi vã với một người phụ nữ đi mua thùng xốp. Một lúc sau, chồng của người phụ nữ này đi xe máy tới cùng một nam thanh niên khoảng 30 tuổi (làm thuê ở chợ).

Sau đó, khi thiếu niên 16 tuổi quay lưng vào trong thì bất ngờ nam thanh niên này cầm dao nhọn đâm thẳng vào lưng cháu của chủ cửa hàng hoa Mạnh Thắng gục tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Về phía nạn nhân cũng được người dân trong chợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

di ban hoa giup chu thieu nien 16 tuoi bi dam guc tai cho
Công an phường Quảng An đã nhanh chóng tới phong tỏa hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng (Ảnh: Nhật Anh)

Nhận được tin báo, công an phường Quảng An, quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ.

Qua quan sát, quanh Chợ Hoa Quảng An, nhiều tiểu thương túm tụm xôn xao bàn tán vụ việc.

Kể lại sự việc, chị H một tiểu thương bán hoa ngay cạnh hiện trường, bàng hoàng cho biết: Lúc đó tôi thấy đối tượng đi xe máy đến thì thằng bé (nạn nhân bị đâm - PV) đang ngồi bán hoa trước cửa hàng đứng dậy, quay lưng về phía hung thủ. Lúc này tên côn đồ rút dao nhọn đâm một phát vào lưng, khu vực vùng phổi khiến thằng bé gục ngay tại chỗ".

Được biết nạn nhân SN 2001 vừa mới lên Chợ hoa Quảng An làm cho người chú. Gia đình nạn nhân ở Nam Định, bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ này. Đến khoảng 23h 30’ đêm 8/10, đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận Tây Hồ cũng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.