Dịch vụ ngày 20/10: Tặng quà kèm cách tán tỉnh, bánh hoa hồng ăn được, trang trí tại nhà 'hot' năm nay

Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để mày râu có cơ hội bày tỏ tình cảm với chị em. Dưới đây là một số dịch vụ mới, lạ đang hot vào ngày này năm nay.

Làm bánh hoa hồng ăn được

Vào ngày 20/10, các món quà như hoa hồng khô, hoa hồng tươi hay hoa hồng bất tử đều hấp dẫn và thu hút đông khách. Tuy nhiên, năm nay, hoa hồng ăn được lại là xu hướng được cánh mày râu lựa chọn để tạo bất ngờ với chị em.

dich vu ngay 2010 tang qua kem cach tan tinh banh hoa hong an duoc trang tri tai nha hot nam nay

Để có được món quà đẹp mắt và vừa miệng, cánh mày râu đã phải đặt trước vài tuần. Chị Mai Chi (một người làm bánh hoa hồng) cho hay: "Hiện nay, không còn nhận thêm đặt hàng vì làm bánh hoa hồng khá kỳ công, nhận thêm sẽ không kịp. Đơn hàng đã chốt từ đầu tuần, mỗi khách đặt khoảng 3-5 bánh".

Các dạng hoa hồng có thể làm quà tặng và ăn được như bánh táo hoa hồng, bánh cupcake hoa hồng, bánh socola hoa hồng... "Mức giá bán mỗi bánh 40.000 đồng - 50.000 đồng/chiếc. Khách đa số chọn dạng bánh cupcake đựng trong hộp", chị Mai Chi cho biết.

Dịch vụ trang trí 20/10 tại nhà

Ngoài các công ty, công sở trang trí bong bóng, hoa để có không khí vui tươi, rộn ràng chào mừng ngày của chị em, dịch vụ trang trí tại nhà cũng được nhiều khách hàng tìm đến. Anh Hà (Láng Hạ, Hà Nội) cho biết, gia đình anh vừa sửa xong biệt thự mới mua. Đây là năm đầu tiên, vợ chồng có được căn nhà rộng rãi sau nhiều năm ở tập thể. Cho nên, anh Hà thuê công ty dịch vụ trang trí đến tạo backdrop bong bóng để chúc mừng vợ và con gái.

dich vu ngay 2010 tang qua kem cach tan tinh banh hoa hong an duoc trang tri tai nha hot nam nay

"Chi phí trang trí hết 2 triệu đồng, thi công chỉ trong nửa ngày. Sau khi trang trí, căn nhà mới ấm cúng hẳn. Năm trước tôi đã thuê dịch vụ trang trí sinh nhật cho con nên dịp 20/10 năm nay thử nghiệm xem thế nào. Vợ tôi hài lòng vì có backdrop bóng bay cho cả nhà và hàng xóm chụp ảnh", anh Hà cho hay.

Theo một số công ty chuyên dịch vụ trang trí, đa số khách hàng chọn cách trang trí đơn giản với 2-3 chùm bóng bay nhiều màu gắn ở trần nhà và hoa tươi. Ngoài ra, một số bạn trẻ đang hẹn hò muốn tạo sự bất ngờ cho người yêu chọn dịch vụ trang trí với nến có chữ "I Love You" kèm hoa trang trí, bóng bay.

"Chi phí trang trí đơn giản là 500.000 đồng, đắt thì có thể 3-4 triệu đồng hoặc hơn nữa. Khách cũng có thể đưa ra cả yêu cầu theo chủ đề, màu sắc theo mệnh... nhân viên sẽ đáp ứng", anh Nam (nhân viên kinh doanh dịch vụ trang trí) cho biết.

Tặng quà kèm cách tán gái, nói lời yêu thương

Đánh trúng tâm lý khách hàng, một số shop bán quà tặng đã đưa ra chiêu này để hút khách. Theo đó, các bạn nam "nhút nhát" hoặc kiệm lời sẽ được hướng dẫn thêm kỹ năng tán tỉnh hoặc thổ lộ tình cảm với bạn gái trong ngày 20/10.

dich vu ngay 2010 tang qua kem cach tan tinh banh hoa hong an duoc trang tri tai nha hot nam nay

"Dịch vụ này là miễn phí, không tính thêm tiền. Chúng tôi chủ yếu lấy các bí kíp trên mạng rồi hướng dẫn cho khách. Thậm chí cho khách thử tặng cho nhân viên xem lời nói đã chuẩn chưa và hướng dẫn nói làm sao để thuyết phục được nửa kia", một người bán quà tặng Online cho biết.

Không chỉ có vậy, nhân viên nhiều shop online còn tư vấn cho khách cả cách viết thiệp làm sao để vừa ý nghĩa mà vẫn hóm hỉnh. "Bây giờ nhiều người bán quà tặng quá, chỉ có mấy cách nhỏ này hi vọng là hút khách và khách cảm thấy được phục vụ tận nơi", chị Bích (bán hàng Online) ở Tp.HCM chia sẻ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.