Diễn biến bất ngờ vụ lột đồ, đánh ghen ngay giữa đường ở Vĩnh Phúc

Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa có thông tin chính thức liên quan đến vụ lột đồ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Theo tài liệu thu thập của cơ quan điều tra về vụ đánh ghen như sau, vào năm 2006, chị Lê Thị Hải Đ. (34 tuổi, ở huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) kết hôn với anh Đặng Ngọc N. (35 tuổi, ở xã Thiện Kế, Bình Xuyên), anh N. và chị Đ. hiện đã có 2 cô con gái.

Năm 2016, chị Đ. Đã phát hiện anh N. có quan hệ tình cảm với chị N.T.V.K (26 tuổi, quê tỉnh Lào Cai, đã có chồng và 2 con). Hiện chị K. thuê trọ tại thôn Trại Cúp để làm công nhân tại một công ty thuộc khu công nghiệp Bá Thiện I.

Do biết chồng mình có quan hệ tình cảm với chị K. nên nhiều lần chị Đ. khuyên anh N. chấm dứt mối quan hệ này nhưng không được, anh N. và chị K. vẫn qua lại với nhau.

Tháng 6/2017 vừa qua, để ngăn cản mối quan hệ của anh N. và chị K, chị Đ. cùng chồng xuống Hà Nội thuê trọ làm nghề bán hoa quả dạo nhưng anh N. vẫn liên lạc với chị K.

Đến Khoảng 6h ngày 3/9, anh N. nói với chị Đ. về Vĩnh Phúc để họp lớp, do nghi ngờ anh N. về để gặp chị K. nên chị Đ. Đã đi theo sau, đồng thời gọi điện cho mẹ chồng và cháu trai con chị gái nhờ tới khu trọ của chị K. để theo dõi xem anh N. có đến đấy không.

Khoảng gần 7h cùng ngày, chị Đ. nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N. vừa đi vào phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ. gọi điện cho V. (em trai chồng) đến, sau đó V. đã rủ thêm Hoàng Thị T. (con chú ruột anh N.), bà Đặng Thị O là bác của anh N. đến khu trọ của chị K.

Tại khu trọ, chị Đ. gõ cửa gọi chị K. ra nói chuyện nhưng chị K. không mở, chốt chặt cửa phía trong. Khi chị Đ. cạy cửa sổ thì phát hiện chồng và chị K đang mặc quần áo. Sau đó, anh N. mở cửa. Chị Đ. lao vào túm tóc chị K., lôi ra ngoài đường và cùng người nhà làm nhục chị K.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) đã tiến hành triệu tập những người có liên quan đến làm việc.

dien bien bat ngo vu lot do danh ghen ngay giua duong o vinh phuc
Công an đã có thông tin chính thức về vụ lột đồ đánh ghen ngay giữa đường (Ảnh cắt từ Clip).

Tại cơ quan công an, những người này đã khai nhận toàn bộ sự việc, riêng anh N. không liên lạc được, còn chị K. không trình báo cơ quan Công an mà bỏ đi khỏi khu trọ.

Qua quá trình tổ chức điều tra xác minh, ngày 6/9, cơ quan công an đã mời được chị K. và anh N. đến cơ quan Công an làm việc. Theo lời khai của hai người này, thì hai người đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm nam nữ từ năm 2016. Sáng hôm 3/9, khi anh N.đang ở phòng chị K thì bị vợ anh N. và người thân phát hiện.

Cũng tại cơ quan điều tra, chị K. đề nghị cơ quan Công an không điều tra vụ việc, không đề nghị xử lý đối với chị Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục mình. Hiện chị K. đã có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người nêu trên, đồng thời từ chối giám định thương tích.

Như đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là một vụ đánh ghen. Trong đoạn clip, cô gái trẻ mặc dù đã giãy giụa, kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ không chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Đáng lên án, mặc dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không hề có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia. Thậm chí, một cụ bà đứng ngay cạnh còn đưa kéo cho người phụ nữ để cắt tóc cô gái.

dien bien bat ngo vu lot do danh ghen ngay giua duong o vinh phuc Cô gái trẻ bị nhóm người hành hung, lột quần áo, cắt tóc ngay giữa đường

Cô gái trẻ bị nhóm người khống chế, lột quần áo, cắt tóc... ngay dưới lòng đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự ...

chọn
Đề nghị quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ của doanh nghiệp BĐS trên tổng vốn chủ sở hữu
Bộ Tài chính, NHNN đề nghị Bộ Xây dựng nghiên cứu quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ (tín dụng, trái phiếu) của doanh nghiệp trên tổng vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thay vì trên tổng mức đầu tư của cả dự án.